Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô được biết đến là một trong những hot girl đời đầu đình đám.

Khác với nhiều hot girl khác, Midu có đời sống cá nhân khá kín đáo, không thị phi, tai tiếng. Công chúng chỉ biết đến mối tình của Midu với thiếu gia Phan Thành sau khi cô tổ chức lễ đính hôn hoành tráng.

Tuy nhiên, đám cưới chưa kịp diễn ra thì cặp đôi chính thức chia tay vào năm 2016. Nguyên nhân được cho là do Phan Thành đã phản bội, trăng hoa với người con gái khác quen trên mạng. 4 năm sau khi đường ai nấy đi với thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn độc thân dù đã bước sang tuổi 30.

Hot girl có học thức và tiền đồ sáng lạn

Không giống như nhiều hot girl khác, Midu có học vấn rất tốt và được đánh giá cao về nền tảng tri thức của mình.

Được biết, trong 12 năm ngồi ghế nhà trường, Midu luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi. Thời cấp hai, cô từng là thành viên đội tuyển văn của trường tham gia kỳ thi học sinh giỏi văn cấp thành phố.

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 

Midu là trợ giảng tại Hutech

Midu từng đỗ á khoa trường Đại học Kiến trúc danh giá chuyên ngành thiết kế thời trang và thủ khoa trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật. Cách đây một thời gian, công chúng đã không khỏi trầm trồ khi Midu công bố bảng điểm của mình tại trường đại học, với con số khá cao.

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 

Midu "tình" hết mức bên Harry Lu trong tiệc mừng sinh nhật tuổi 30

Trong buổi bảo vệ đồ án tốt nghiệp vào năm 2013, Midu đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang The Mysterious Tibet, lấy cảm hứng từ Phật giáo và đất nước Tây Tạng. Bộ sưu tập của cô được các thầy cô trong hội đồng giám khảo đánh giá cao. Đồ án này cho thấy vốn tri thức và khả năng nghiên cứu khá sâu của nàng hot girl.

Thời gian gần đây, Midu tích cực tham gia game show truyền hình và luôn được khen ngợi vì sự thông minh, am hiểu của mình. Trong chương trình Nhanh như chớp, Midu đã trả lời được hàng loạt câu hỏi hóc búa.

Nền tảng học vấn vững chắc giúp Midu có được phông văn hóa cao và những kĩ năng ứng xử trong giao tiếp, cuộc sống. Đó là những tiền đề giúp cô dễ dàng thành công trên con đường sự nghiệp của mình, kể cả showbiz lẫn kinh doanh.

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 

Midu tại cửa hàng thời trang của mình

Sau khi tốt nghiệp đại học, Midu nhanh chóng được mời về làm trợ giảng tại trường Hutech, bước đệm để cô trở thành giảng viên nếu cố gắng theo đuổi. Đây là tấm vé bảo chứng cho tiền đồ sáng lạn của Midu.

Cơ ngơi đồ sộ, quyền lực và khối tài sản tiền tỷ ở tuổi 30

Dù không hoạt động nhiều trong showbiz, nhưng nhờ sự tháo vát, khôn ngoan của mình, Midu sau khi chia tay đại gia Phan Thành đã nhanh chóng gây dựng được cơ nghiệp riêng, sở hữu khối tài sản kếch xù ở tuổi 30.

Ở thời điểm vừa chia tay Phan Thành, Midu đã sáng lập cho mình một thương hiệu thời trang riêng, đến nay phát triển thành 3 cửa hàng tại Sài Gòn. Thời trang là thế mạnh và chuyên ngành của Midu nên cô làm rất tốt.

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 

Trung tâm thương mại 15 tỷ của Midu

Ngoài thời trang, Midu còn cho ra mắt khu ăn chơi mua sắm kết hợp ẩm thực thời trang tại Sài Gòn với số tiền đầu tư lên đến 15 tỷ đồng. Điều này cho thấy, Midu đang là một nữ doanh nhân vô cùng quyền lực, thành đạt, sở hữu trong tay nhiều nhân viên.

Về bất động sản, Midu từng mua một lúc ba căn hộ hạng sang cho gia đình nhưng cô lại sinh sống tại một căn chung cư cao cấp khác. Cô cũng sở hữu một xe Audi A4 trị giá 1,6 tỷ đồng và Mercedes giá 2 tỷ đồng.

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 
 
 

Midu bên xe hạng sang

Midu cũng là một tín đồ hàng hiệu, khi sở hữu hàng loạt món đồ hiệu đắt giá đến từ những thương hiệu thời trang cao cấp nhất như Dior, Louis Vuitton, Chanel…

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 

Nhà và đồ hiệu của Midu

Có lần, Midu khoe một chiếc đồng hồ đỏ nạm kim cương, được cho là có giá lên tới 1,7 tỷ đồng.

Với khối tài sản kếch xù và cơ ngơi hoành tráng như vậy, Midu hoàn toàn có thể tự lo cho mình mà không cần tới đại gia nào.

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 

Đồng hồ 1,7 tỷ của Midu

Thà "ế" chứ không chấp nhận làm vợ thiếu gia trăng hoa

Sau lần tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu đã tự đứng dậy để gây dựng cơ nghiệp cho chính mình. Bởi vậy, Midu của tuổi 30 đã tự lập và mạnh mẽ hơn bao giờ hết, không quỵ lụy dưới một người đàn ông hay đại gia nào.

Midu tâm sự, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại nên không đặt nặng chuyện yêu đương nữa. Bản thân cô cũng không muốn quay lại với người cũ trăng hoa.

"Có những mối quan hệ có chạy cỡ nào cũng sẽ gặp lại, nhưng cũng có mối quan hệ thì không. Cuộc sống với tôi lúc này đã đủ thoải mái. Tôi cũng không quá vội vàng trong tình yêu nữa" – Midu chia sẻ.

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 

Sau khi trải qua một tình yêu không hạnh phúc, Midu ở tuổi 30 không đặt nặng chuyện vật chất hay sự hoàn hảo ở một người đàn ông, cô để mặc duyên số đưa đẩy.

"Ai không biết cứ tưởng tôi chờ đợi người đàn ông hoàn hảo nào đó để làm đẹp thêm cho profile của mình. Nhưng thật ra là không phải đâu ạ. Gu của tôi là đàn ông ấm áp tình cảm. Nói chung là chờ một người tâm đầu ý hợp, điều kiện chỉ vậy thôi. Đủ duyên hoa sẽ nở" – Midu cho biết.

Midu giờ đây không cần đến sự che chở của đại gia mà muốn đi lên bằng chính bản thân mình. Cô nói: "Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá.

Midu ở tuổi 30: Giàu có, quyền lực, thà mang tiếng
 

Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình.

Giàu thì tốt, nghèo cũng chẳng sao, cũng chỉ là một nhánh cây , nhưng đôi cánh của bạn mới là thứ quyết định cuộc sống và hạnh phúc của bạn như thế nào,

Tiếc là phần lớn phụ nữ chỉ chăm chăm lựa chọn cành cây mà quên đi mình có đôi cánh".

(Theo Dân Việt)

Midu, Trịnh Thăng Bình hóa thân 'nàng thơ' và 'chàng si tình'

Midu, Trịnh Thăng Bình hóa thân 'nàng thơ' và 'chàng si tình'

 - Tối 2/10, sự kiện ra mắt phim ‘Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp’ diễn ra với sự xuất hiện của Trịnh Thăng Bình – Midu cùng dàn diễn viên được như Puka, Lu An, Vi Xù, Anh Tú,..