Nữ diễn viên 'Thiên mệnh anh hùng' trở lại màn bạc với hình ảnh nữ sinh đẹp tinh khôi trong '4 Năm, 2 Chàng, 1 Tình yêu' (421) ra mắt tháng 11 tới.

{keywords}

421 âm thầm bấm máy trong hơn 1 tháng và đang bước vào giai đoạn hậu kỳ. Ê kíp làm phim vừa tung ra những hình ảnh đầu tiên về hai diễn viên chính Midu và Harry Lu trong vai những học sinh cấp 3 trong sáng. Thật khó tin Midu đã bước sang tuổi 28 còn Harry Lu đã 24 tuổi trong những bức ảnh này. Ngoài những hình ảnh hậu trường cực kỳ đáng yêu, NSX 421 cũng chính thức công bố teaser poster đầu tiên của phim với hình ảnh Midu và Harry Lu mang đậm chất ngôn tình hiện đại.
{keywords}

Khi dàn diễn viên được công bố, đã có khá nhiều khán giả hoài nghi về khả năng nhập vai học sinh cấp 3 của Midu và Harry Lu, 2 người đã 'quá lứa' tuổi teen khá nhiều năm. Chia sẻ về vấn đề này, nữ đạo diễn Luk Vân cho biết: "Ngoài những phân cảnh cấp 3, 421 còn khắc họa hình ảnh các nhân vật ở giai đoạn đã trưởng thành nên Midu và Harry Lu – những người gần với độ tuổi vừa trưởng thành và đã có kinh nghiệm diễn xuất – là lựa chọn tối ưu nhất".

{keywords}

421 là dự án phim điện ảnh đầu tay của nữ đạo diễn trẻ Luk Vân. Bộ phim kể về bộ ba Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả 3 đã có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và giản dị từ những ngày còn học chung trường. Tuy nhiên một biến cố lớn đã xảy ra: Ngày Quỳnh nhận ra tình cảm mà mình dành cho Tuấn cũng là ngày Tuấn mất! 4 năm sau, Thành trở thành một diễn viên nổi tiếng, Quỳnh là quản lý của anh. Và khi họ đang chuẩn bị quen nhau thì Tuấn đột nhiên xuất hiện. Câu chuyện cũ bất ngờ sống lại cùng với những bí mật tưởng chừng như sẽ được giấu kín đến suốt đời.

421 dự kiến sẽ công chiếu vào tháng 11 tới. 

Mỹ Anh