- Trong phim 'Những cô gái và gangster', Elly Trần làm sát thủ cực ngầu, còn Mike Tyson thì giả dạng Song Jong Ki.

Phim điện ảnh 'Những cô gái và gangster' (tựa gốc 'Girls 2') đánh dấu sự hợp tác của điện ảnh Việt Nam và Hong Kong. Truyện phim đi theo hành trình của ba cô gái Hong Kong tại Việt Nam. Tại đây, họ vô tình vướng phải những tình huống tréo ngoe và bị truy sát bởi một ông trùm khét tiếng.

Trailer phim 'Những cô gái và gangster'

Gắn mác phim hài hành động, 'Những cô giáo và gangster' đôi lúc tạo ra tiếng cười vui vẻ, từ sự vụng về, tị nạnh của nhóm nữ chính, sự ngô nghê của nhân vật do Mike Tyson thể hiện. Tuy nhiên, mạch phim rời rạc, nhiều chuyển biến vô lý khiến nội dung kém hấp dẫn. Chất hài cường điệu nhiều khi làm câu chuyện trở nên lố lăng và nhảm nhí. Kỹ xảo hình ảnh được xử lý kém hiệu quả, một số cảnh phim quay trên phông xanh và ghép cảnh sông nước miền Tây gợi cảm giác giả tạo.

Xét về phương diện diễn viên, ba nữ chính Tiết Khải Kỳ, Trương Quân Ninh và Trần Y Hàm nhập vai rất tốt. Bên cạnh đó, sự biến đổi lạ lẫm của MikeTyson và hot girl một thời Elly Trần cũng là điểm ấn tượng của phim.

{keywords}
Mike Tyson đội nón lá chụp hình cùng ba nữ chính trong phim

Elly Trần hoá sát thủ lạnh lùng

Nổi tiếng với hình ảnh "bánh bèo" và gợi cảm, Elly Trần lần đầu "lột xác" với dạng vai đả nữ lạnh lùng. Trong phim, cô luôn xuất hiện với bộ đồ bó sát màu đen, khoe thân hình nóng bỏng. Cô cũng sắm vai "chị đại" chỉ huy một dàn vệ sĩ nam đông đảo.

Ngoài các cảnh rượt đuổi trên phố, tuyến vai này còn trổ tài phi motor, lái xe hơi và truy đuổi bằng ca no trên sông nước. Thân thủ phi phàm của nhân vật này thậm chí làm võ sĩ Mike Tyson trong phim phải khiếp sợ.

Clip: Elly Trần chia sẻ về vai diễn trong 'Những cô gái và gangster'

Hào hứng với trải nghiệm đầy thách thức, bà mẹ hai con tiết lộ cô đích thân thực hiện 85% cảnh quay hành động trong phim, số còn lại được hỗ trợ bởi các diễn viên đóng thế. "Với một phim hợp tác quốc tế, tôi càng muốn cố hết sức mình thực hiện yêu cầu của kịch bản. Diễn viên nước ngoài làm được, không lý gì diễn viên Việt Nam lại không", Elly Trần chia sẻ.

Mike Tyson "nhái" Song Jong Ki của 'Hậu duệ mặt trời'

Cách đây hai năm, Mike Tyson tham gia phim võ thuật 'Diệp Vấn 3' cùng Chân Tử Đan. Trong phim đó, tay đấm da màu gần như đưa chính mình lên phim với cơ thể lực lưỡng, xù xì cùng vẻ mặt lạnh lùng và thái độ có phần độc đoán, tàn nhẫn. Với 'Những cô gái và gangster', Mike Tyson mang tới một hình ảnh khác hẳn, hiền lành, thân thiện và có chút khờ khạo.

{keywords}
Mike Tyson và Trần Bảo Sơn ở hậu trường phim

Gã võ sĩ hết thời này sở hữu tay lái hạng sao nhưng võ thuật thì vớ vẩn, lại mê phim tình cảm Hàn và sến sẩm trong tình yêu. Quá yêu thích series 'Hậu duệ mặt trời', Mike Tyson ở trong phim đã mặc trang phục quân đội Hàn Quốc và bắt chước tạo hình của mỹ nam Song Jong Ki.

Là một "tay mơ" trong nghề diễn, song đô vật người Mỹ bất ngờ trở thành diễn viên diễn hài duyên dáng và dễ thương nhất phim.

Phim chính thức công chiếu tại Việt Nam ngày 16/3.

Phong Kiều