Nhiều người bức xúc khi thấy Minh Béo đăng tải hình ảnh ở sân bay về Việt Nam và thông báo tình hình sức khỏe trên trang cá nhân mà không có bất cứ lời xin lỗi nào.

{keywords}
Hình ảnh Minh Béo khi vừa về nước trưa 21/12.

Sau 9 tháng ngồi tù tại Mỹ, Minh Béo đã chính thức trở lại quê nhà lúc 10h30 ngày 21/12.

Ngày 16/12, trong phiên xét xử cuối cùng vụ Minh Béo lạm dụng tình dục trẻ em, thẩm phán Terri K.Flynn-Peister - chủ tọa phiên tòa đã tuyên án Minh Béo nhận mức phạt 18 tháng tù giam. Nhưng do hạnh kiểm tốt nên anh được mãn hạn tù sớm, được trả tự do vào ngày 19/12/2016. Theo đó, anh được nhà tù Theo Lacy thả vào lúc 1h45 sáng ngày 19/12. 

Trước đó, Minh Béo đã chính thức thừa nhận hành vi quan hệ tình dục bằng miệng với một thiếu niên dưới 18 tuổi và có ý định xâm hại trẻ em dưới 14 tuổi. 

Trong quá trình giam giữ, Minh Béo đã xin làm phụ bếp tại nhà tù và lao động chăm chỉ, tạo được niềm tin với các quản ngục. Chính vì vậy, Minh Béo được đánh giá cao về hạnh kiểm trong thời gian thụ án. 

Ngay sau khi trở về Việt Nam sáng 21/12, Minh Béo đã cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân của mình. Tuy nhiên, thay vì bày tỏ sự hối cải hay nỗi xấu hổ sau thời gian ở tù bên Mỹ thì Minh Béo lại đăng tải dòng trạng thái gây bức xúc với nhiều người. Nguyên văn như sau: "Cảm ơn cả nhà thời gian qua đã quan tâm hỏi thăm Minh Béo. Minh Béo xin chân thành cảm ơn. Minh Béo rất khỏe và sẽ liên lạc với cả nhà sau nhé". 

Hành động của Minh Béo khiến nhiều người bức xúc bởi nghệ sĩ này đã không những tỏ ra ăn năn vì lỗi lầm mình đã gây ra mà còn hào hứng chia sẻ hình ảnh và thông tin về bản thân một cách khó hiểu.

Dương Di


Save