- Nam diễn viên tức giận trên trang cá nhân khi chia sẻ một bài báo với hình ảnh Lan Ngọc cùng Chi Dân nắm tay nhau đi xem phim. Tuy nhiên vì không muốn bạn gái cũ khó xử, anh quyết định xóa đi.

Chuyện tình của Minh Luân và Lan Ngọc thu hút sự chú ý vì hẹn hò, chia tay, tái hợp liên tục trên mặt báo trong suốt vài năm qua. 

Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ một bài báo với thông tin Lan Ngọc nắm tay đi xem phim và bức xúc viết thêm: "Thầm cảm ơn bài báo, nhờ vậy mới biết được đúng ngày hôm đó gọi không nghe máy và nhắn tin không trả lời, 3h sáng gọi lại gây lộn và chia tay".

{keywords}
 Lời bức xúc của Minh Luân chia sẻ trên trang cá nhân trước khi bị xóa.


Tiết lộ của Minh Luân được cho là ngầm ám chỉ Lan Ngọc yêu người khác nên tìm mọi cách để chia tay anh. Bởi lẽ, cặp đôi này từng chia tay và tái hợp nhiều lần nên việc có mặt của một người khác trong thời điểm Lan Ngọc và Minh Luân chưa chính thức công khai khẳng định chấm dứt tình cảm khiến anh bị tổn thương. 

Trên Zing, nam diễn viên cho hay, sự việc xảy ra vào cuối tháng 4, lúc đó anh gọi điện và nhắn tin cho Lan Ngọc không được và bất ngờ khi biết thông tin nữ diễn viên đi chơi với Chi Dân. Tuy vậy, Minh Luân đã xóa những bức xúc trên trang cá nhân vì lo sợ sẽ ảnh hưởng đến người yêu cũ.

{keywords}
Minh Luân và Lan Ngọc.


Minh Luân và Lan Ngọc gắn bó bên khoảng 3 năm qua. Tuy nhiên, khác với việc Minh Luân chủ động chia sẻ những chuyện riêng tư cá nhân với truyền thông, ngay cả lúc quan hệ của cả 2 trục trặc và chưa rõ ràng, Lan Ngọc hầu như không trả lời hay đưa ra những thông tin về cuộc sống cá nhân, thậm chí chưa từng nhắc tên Minh Luân với báo chí.

Mặc dù luôn thể hiện rõ tình cảm công khai với Lan Ngọc, Minh Luân cũng nhận không ít lời chỉ trích từ bạn gái cũ Hồ Bích Trâm. Khi chia tay Lan Ngọc trước đây, anh và nữ diễn viên Hồ Bích Trâm từng nảy sinh tình cảm yêu đương.

Nhưng, khi nữ diễn viên khi phát hiện Minh Luân vẫn giữ liên hệ qua lại với Lan Ngọc, cô chủ động chia tay và không ít lần bức xúc, tức giận về tư cách và thái độ sống của Minh Luân khi được hỏi hay nhắc đến tên nam diễn viên.

M.T

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp

Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên và Lan Ngọc cãi lộn vì trai đẹp

Tập 2 Quý ông đại chiến trở lại với màn "tranh giành" các quý ông của 4 mỹ nhân. Hari Won đòi chết, Kỳ Duyên cãi nhau chí chóe với Ninh Dương Lan Ngọc vì trai đẹp.

Lan Ngọc tiết lộ từng bị Ngô Thanh Vân tát 10 lần xệ 1 bên mặt

Lan Ngọc tiết lộ từng bị Ngô Thanh Vân tát 10 lần xệ 1 bên mặt

Tham gia chương trình "Đấu trường võ nhạc", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ cô từng bị diễn viên Ngô Thanh Vân tát tới 10 lần dẫn đến xệ 1 bên mặt để hoàn thành một cảnh quay trong phim "Cô Ba Sài Gòn".

Lan Ngọc thay thế Diễm My 9X làm 'gái già lắm chiêu'

Lan Ngọc thay thế Diễm My 9X làm 'gái già lắm chiêu'

Sau bộ phim điện ảnh "Cô Ba Sài Gòn", diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục đảm nhận vai chính trong dự án "Gái già lắm chiêu 2".