Tôi với ông xã đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện sinh con

 - Tình hình Covid khiến nhiều ca sĩ hải ngoại về Việt Nam chạy sô thậm chí có người sau nhiều năm sinh sống ở nước ngoài cũng tiết lộ quay trở Việt Nam ở hẳn như trường hợp của chồng danh hài Việt Hương. Minh Tuyết thì sao? 

Thú thật, tôi mới bị hủy các show tháng 7 tại Mỹ do ảnh hưởng Covid. Đó là sự ảnh hưởng lớn tới tinh thần và vật chất cho ca sĩ hải ngoại. Chính vì vậy, họ mới phải về Việt Nam để thỏa mãn niềm đam mê và bảo đảm được kinh tế.

Trước kia tôi sinh hoạt phần lớn ở hải ngoại nhưng trong lòng vẫn muốn về quê hương nhưng do công việc bên Mỹ cuốn đi liên tục khiến tôi mãi không quyết được. Còn hiện tại, có thể nói đây là cơ duyên khi sự mong muốn của tôi đang trở thành hiện thực. Tôi muốn chạy đua theo guồng quay của âm nhạc Việt Nam.

{keywords}
Minh Tuyết: 'Tôi thà lấy một người chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'. 

- Thời gian qua bạn ở Việt Nam nhiều và ông xã vẫn bên Mỹ. Phải sống xa nhau lâu, chồng bạn hẳn là cũng lo cho vợ?

Tôi may mắn khi có được người chồng luôn luôn kế bên mình. Anh rất tin tưởng tôi, luôn hỗ trợ và sẵn sàng trở về Việt Nam cùng tôi. Dù hiện tại mỗi người một nơi nhưng hàng ngày chúng tôi đều gọi điện chia sẻ với nhau.

Ảnh hưởng tình hình dịch nên chúng tôi đều muốn trở lại Việt Nam. Khi xa quê hương, tôi nghe tin những người thân thiết xung quanh ra đi như cô Lệ Thu, anh Chí Tài... khiến tôi rất đau buồn và cảm thấy quý những giây phút ở bên những người thân mình.

Tôi vẫn tâm sự với Việt Hương: Hương ơi, anh Phương (chồng của diễn viên Việt Hương - PV) ở bên Mỹ một thân một mình chăm sóc cho con cái thấy cực quá. Tình hình dịch vậy, cách ly rồi chia cắt lúc nào không biết. Kiếm đủ rồi Hương, nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn. Nếu Hương quyết định sự nghiệp của mình ở Việt Nam thì Hương nên cân nhắc chuyện này. Chính suy nghĩ đó cũng đau đáu trong tôi.

- Chị và ông xã đã cưới nhiều năm nhưng vẫn chưa có con. Nhiều người góp ý nếu Minh Tuyết bận sự nghiệp có thể nhận con nuôi hoặc sinh con bằng phương pháp khoa học?

Ở một độ tuổi nào đó nếu có mối lương duyên tôi cũng sẵn sàng nhận nuôi con. Tôi với ông xã đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện sinh con nhưng tôi đã nghĩ tích cực rằng nếu trời cho thì nhận còn không chúng tôi vẫn vui vẻ sống như thế. Vì chúng tôi cũng khá lớn tuổi nên tôi không muốn bản thân mình đặt nặng suy nghĩ và hy vọng nhiều để thất vọng. 

Tôi có một người chị cũng đang sống theo quan điểm đó. Chị lập gia đình muộn khi gần 50 tuổi nhưng vẫn sống rất hạnh phúc bên chồng. Họ quyết định không sinh con và chỉ cần sống vui vẻ nương tựa lẫn nhau là đủ. Tôi thấy mỗi người đều có một quan điểm riêng và phù hợp với mỗi gia đình. Theo tôi, quan trọng là chặng đường sắp tới chúng tôi đồng hành bên nhau.

{keywords}
Minh Tuyết chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng.

Tôi không có nhiều mảnh tình vắt vai

- Khi sang Mỹ, phong cách thời trang của Minh Tuyết phóng khoáng hơn. Chị có ảnh hưởng bởi quan điểm sống bên Mỹ?

Từ lứa tuổi 15, tôi đã có cái nhìn về thời trang rất phóng khoáng. Tôi mặc quần áo phóng túng nhưng không có nghĩa là bậy bạ. Từ khi sang Mỹ, sau 20 năm tôi không có nhiều mảnh tình vắt vai. Tôi không quen nhiều bạn trai, tôi sống chưa bao giờ lệch lạc nhưng khi nói về thời trang tôi lại rất bạo. Vì tôi rất mê điều đó. Tôi không biết uống rượu hay hút thuốc nhưng đối với thời trang, tôi táo bạo và sống theo sở thích của mình.

Do tôi lớn lên ở chung cư, một xóm nghèo và lối suy nghĩ của họ chưa cởi mở. Vì vậy khi thấy những người đàn bà xung quanh mình bị ăn hiếp không được tôn trọng khiến tôi thấy sợ cuộc sống. Tôi thà lấy một người chồng nghèo nhưng tôn trọng, có thể đi cày để lo cho vợ con chứ không muốn lấy chồng giàu có mà coi thường tôi. Tôi không chấp nhận được điều đó!

- Minh Tuyết với ông xã phân chia quản lý tài chính thế nào?

Tôi với ông xã không giấu nhau điều gì, tài chính của nhau đều nắm rõ. Chúng tôi thường đứng tên chung mọi thứ. Còn về chi tiêu, khi tôi nói muốn cho gia đình mình thứ gì tôi đều tâm sự hết với chồng và ngược lại. Cả hai đều cùng nắm quyền quản lý tài chính. Nhưng nếu về vấn đề nhà cửa ông xã đều lo hết để tôi tập trung cho sự nghiệp.

{keywords}
Ca sĩ Minh Tuyết cùng chồng đại gia.

- Ông xã có chiều chuộng Minh Tuyết, tặng quà các ngày kỷ niệm?

Không! Anh thương tôi theo cách khác. Anh ấy giúp tôi có suy nghĩ tích cực hơn. Ví dụ tôi thích một chiếc túi nhưng giá rất cao khiến tôi đắn đo ông xã nói: Em làm cực, em cứ mua để dùng đi, đâu có sao đâu. Anh ấy không bao giờ phô trương. Ông xã chỉ biết làm những món đơn giản, còn nấu chính vẫn là tôi. Nhưng nếu tôi nói: Hôm nay em mệt quá, em thèm ăn nui là ông xã sẽ chiều và làm cho tôi. Anh ấy không bao giờ chiều bằng cách thể hiện tặng hoa hay quà mà chỉ ân cần qua những cử chỉ nhỏ.

Minh Tuyết trình diễn bốc lửa trên sân khấu

Hoa Hồng

Cuộc sống giàu có nhưng kín tiếng của Minh Tuyết bên chồng đại gia bằng tuổi

Cuộc sống giàu có nhưng kín tiếng của Minh Tuyết bên chồng đại gia bằng tuổi

Minh Tuyết sở hữu biệt thự triệu đô ở Mỹ nhưng cô sống kín đáo, không khoe khoang.