{keywords}{keywords}

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, thân thiết nhiều nghệ sĩ như Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp... Cô thích diện trang phục, túi xách và phụ kiện của hãng Chanel nên bị đặt biệt danh là Phượng Chanel. Cô từng là một trong những cái tên rất ồn ào trong vụ Thánh Cô Cô Bóc gây xôn xao làng giải trí một thời.

Quách Ngọc Ngoan công khai hẹn hò với Phượng Chanel vào năm 2015 khi sự nghiệp ở đỉnh cao. Nam diễn viên từng trải qua một cuộc hôn nhân đầy sóng gió dư luận với diễn viên Lê Phương nên khá kín đáo mối quan hệ với Phượng Chanel sau này. 

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan khởi đầu sóng gió vì đều bị dư luận soi mói sau những ồn ào trước đó. Quách Ngọc Ngoan bị mỉa mai tham tiền nên yêu nữ doanh nhân, Phượng Chanel bị đồn mê trai trẻ nên cặp "phi công". Bỏ lại những lời dị nghị, cả hai cùng nhau vượt qua giai đoạn là tâm điểm của những chỉ trích và bình luận trái chiều .

Để thể hiện tình yêu, Quách Ngọc Ngoan còn xăm hình Phượng Chanel ở ngực khi chỉ mới quen 6 tháng, thể hiện rõ tình cảm với Phượng Chanel. Anh cũng thể hiện sự quan tâm và yêu thương con gái của người tình hơn 7 tuổi trên mạng xã hội. 

Đầu năm 2020, Quách Ngọc Ngoan từng bảo vệ Phượng Chanel trước những lời bình luận mỉa mai khi cô diện trang phục khó hiểu, bị chê xấu. Anh bày tỏ yêu cô qua cách cư xử chứ không bởi diện mạo.

Trong thời gian yêu nhau, cả 2 thường mặc mặc đồ đôi, cùng nhau dự sự kiện... Dù không lên báo trả lời quá nhiều về chuyện tình cảm, nhưng tần suất xuất hiện cũng nhau và bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội chứng minh họ gắn bó và yêu nhau sâu sắc. 

Quách Ngọc Ngoan từng nói về Phượng Chanel: "Vợ tôi là người nghĩa khí và thẳng thắn, tính cách này không nhiều phụ nữ có. Tôi không thích ở gần người nói một đằng, nghĩ một nẻo, tâm cơ, nhỏ nhen. Điều đó làm tôi mệt. Vợ tôi làm nhiều việc nghĩa và không bao giờ nói về chúng nửa lời".

Trong bữa tiệc sau khi giành chiến thắng ở một cuộc thi Bolero giữa năm 2020, Quách Ngọc Ngoan vô tình tiết lộ đã có con gái chung 8 tháng tuổi với Phượng Chanel tên là Quách Trương Thanh Nhã, ở nhà gọi là bé Su Mi. Cặp đôi giấu kín vì không muốn gây ồn ào. Phượng Chanel rất giận và bỏ tiệc trở về nhà khi Quách Ngọc Ngoan chia sẻ thông tin.

Dù chia tay, Phượng Chanel cho biết 6 năm ở bên nhau là khoảng thời gian rất hạnh phúc của cô. Quách Ngọc Ngoan là một người tốt, luôn yêu thương và chiều chuộng tôi hết lòng. Cô hy vọng mọi người không đào bới chuyện tình cảm cá nhân, tình cảm là do duyên phận, chia tay đơn giản là hết duyên, không có khúc mắc hay mâu thuẫn.

H.N

Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó

Phượng Chanel xác nhận chia tay Quách Ngọc Ngoan sau 6 năm gắn bó

Sau 6 năm yêu nhau và vượt qua nhiều sóng gió dư luận, cặp đôi Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan đã kết thúc tình yêu bằng lời xác nhận của Phượng Chanel vào 10/4.