{keywords}
Morena Baccarin vừa trở lại ấn tượng trong vai một người mẹ trong siêu phẩm hoành tráng đề tài tận thế mang tên 'Greenland: Thảm họa thiên thạch'.
{keywords}
Phim lấy bối cảnh người dân toàn cầu đang háo hức đón chào sự kiện sao chổi Clarke đi qua trái đất. Nhưng sau cú va chạm bất ngờ, các mảnh vỡ của thiên thạch khổng lồ liên tiếp rơi xuống, phá hủy tất cả mọi thứ nơi nó đi qua. Và cũng từ đó, con người phải chạy đua với thời gian để thoát khỏi thảm họa diệt vong khủng khiếp này. John Garrity (Gerard Butler) vốn là một kỹ sư tài năng, nhận được tin tức về những hầm ngầm trú ẩn ở Greenland. Anh nhanh chóng tìm cách đưa vợ mình Allison (Morena Baccarin) cùng con trai Nathan đến miền đất hứa, hy vọng sống sót duy nhất của tất cả.
{keywords}
 Morena Baccarin đã vào vai một người mẹ xuất sắc với nhiều phân cảnh xúc động về tình mẫu tử. 
{keywords}
 Xinh đẹp, nóng bỏng và vô cùng quyến rũ, nữ diễn viên sinh năm 1979 được đông đảo khán giả Việt Nam biết tới qua vai diễn Vanessa, người tình của Deadpool do Ryan Reynold thủ vai trong hai bộ phim điện ảnh 'Deadpool' ra mắt năm 2016 và 2018.
{keywords}
Morena còn vào vai tiến sĩ Leslie Thompkins, bạn gái của thanh tra James Gordon trong 'Gotham' - phim truyền hình kể về khoảng thời gian siêu anh hùng Batman ở tuổi niên thiếu. 
{keywords}
 Hiếm có mỹ nhân nào được cả thế giới siêu anh hùng Marvel lẫn DC theo đuổi và yêu quý như Morena Baccarin. 
{keywords}
 Morena Baccarin sinh năm 1979 tại Rio de Janeiro, Brazil và lớn lên tại Greenwich Village, New York, Mỹ. Cô có hai quốc tịch Mỹ, Brazil và mang trong mình dòng máu Italy, Brazil. 
{keywords}
 Morena Baccarin cũng ghi dấu với nhiều vai diễn đa dạng trong nhiều thế loại khác nhau gồm cả hành động, hài tình cảm, tâm lý. 
{keywords}
 Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, ngoại hình nóng bỏng khiến cô được rất nhiều tạp chí ưa chuộng, đặc biệt các ấn phẩm dành cho nam giới như GQ, Esquire.
{keywords}
Người đẹp cao 1m70 sở hữu làn da nâu đang sống với người chồng thứ hai và đã có hai người con. 

 

{keywords}
Gần 20 năm đóng phim, Morena Baccarin đã tạo cho mình chỗ đứng vững chắc ở Hollywood như một trong những ngôi sao có thực lực. 

Morena Baccarin trong phim 'Greenland: Thảm họa thiên thạch'

Mỹ Anh

Tom Cruise lái xe lao thẳng xuống vách núi không cần đóng thế

Tom Cruise lái xe lao thẳng xuống vách núi không cần đóng thế

Tài tử 58 tuổi lại vừa khiến các fan thót tim vì pha hành động thách thức tử thần thực hiện cho phần mới nhất của bom tấn 'Nhiệm vụ bất khả thi 7'.