Sáng 17/6, showbiz Việt bị phủ sóng tin Mỹ Tâm bí mật hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Cặp đôi bị theo sát trong 4 chuyến bay đến các thành phố lớn ở Việt Nam. Tuy nhiên, bên cạnh hai nhân vật chính thì Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ là cái tên bị réo nhiều nhất.

Sau 1 ngày im lặng, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ xin lỗi chuyện không thể trả lời truyền thông về sự việc của Mỹ Tâm vì anh đang ở Mỹ. Anh cũng nêu quan điểm rằng việc Mỹ Tâm hẹn hò ai là hết sức bình thường.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng bị réo tên nhiều không kém nhân vật chính trong vụ 'bóc' nghi vấn hẹn hò của Mỹ Tâm.

"Bé ơi. Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng. Em luôn đúng mà, nhớ câu này không? 

Em và anh hay nhiều đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi em ạ.
Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi.

Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc", Đàm Vĩnh Hưng viết vội suy nghĩ trước giờ bay.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ cũng nhắc nhở mọi người nên cẩn thận: "Một khi cô Út (cách anh gọi Mỹ Tâm - pv) đã dấn thân vào điện ảnh, chịu chơi Facebook, chịu xài smart phone thì mọi thứ cô Út sẽ làm chủ mọi cuộc chơi. Bẫy chuột thông minh thì không cần mồi. Phải không bé?".

{keywords}
Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng có gần 20 năm thân thiết bên nhau.

Đàm Vĩnh Hưng cũng thấy buồn khi cuộc sống của người nghệ sĩ bị can thiệp và xâm phạm. 

Đàm Vĩnh Hưng và Hà Anh Tuấn là hai nam đồng nghiệp hiếm hoi có thể thoải mái thân thiết với Mỹ Tâm. Tuy vậy, vì Đàm Vĩnh Hưng có thời gian gắn bó với Mỹ Tâm lâu hơn nên hai người thường được người hâm mộ gán ghép thành cặp đôi.

Đàm Vĩnh Hưng từng tuyên bố chỉ yêu và cưới Mỹ Tâm. Cách đây không lâu, anh nhấn mạnh tuyên bố ấy vẫn còn nguyên giá trị. Theo nam ca sĩ, hình như Mỹ Tâm cũng thương anh nên không chịu cưới nhau.

Gia Bảo

Mai Tài Phến: Sự nghiệp mờ nhạt, tình ái ồn ào với Mỹ Tâm, Hương Tràm

Mai Tài Phến: Sự nghiệp mờ nhạt, tình ái ồn ào với Mỹ Tâm, Hương Tràm

Mai Tài Phến, nhân vật trung tâm trong vụ 'bóc' nghi vấn hẹn hò Mỹ Tâm, không quá xa lạ với khán giả.