Là một trong số ít nghệ sĩ “chịu chơi” nhất showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục làm fan xuýt xoa khi khoe ảnh trang hoàng nhà cửa hoành tráng. Dịp Tết Nguyên Đán sắp cận kề, dù bận rộn với nhiều lịch trình nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian để trang hoàng nơi ở. Trong ngôi biệt thự, anh đã thiết kế một góc riêng mang đậm không khí Tết quê.

{keywords}
Đàm Vĩnh Hưng trang hoàng biệt thự 60 tỷ để đón Tết.

Điều đặc biệt nhất trong dịp Tết năm nay khi anh đã tiếp tục cất công vận chuyển gốc đào khủng từ Bắc vào Nam. Nam ca sĩ cũng tiết lộ, để có thể mang được gốc đào vào nhà, anh đã phải thuê 6 người với giá 4 triệu đồng để phụ khuân vác, đảm bảo cho gốc đào được nguyên vẹn khi vào đến nhà. Khi mang đến nhà, anh cũng phải dùng tới xe đẩy để có thể đưa gốc đào vào căn hộ của mình.

Bên cạnh đó, không gian phòng khách anh cũng trang hoàng khá cầu kỳ, chi tiết với tất cả các không gian đều lung linh, lấp lánh ánh đèn. Nam ca sĩ đã chọn nhiều loại hoa, trái cây để trang trí cho sảnh vào và không gian tiếp khách của gia đình.

{keywords}
Nam ca sĩ cất công vận chuyển gốc đào khủng mang vào biệt thự.

"Dù đây chỉ là trang trí thôi, nhưng đây mới là góc quê hương, còn nhà lầu, xe hơi, điện tử hay mọi thứ hiện đại đều không phải quê hương. Hy vọng các khán giả Việt kiều ở hải ngoại, sống xa xứ khi nhìn cảnh này sẽ muốn về. Năm nay chưa về được thì năm sau về, hoặc đặt vé về ngay để gia đình bất ngờ", nam ca sĩ chia sẻ.

T.N

Vũ Hà tiết lộ về cát-xê ‘khủng’ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Vũ Hà tiết lộ về cát-xê ‘khủng’ của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm

Theo Vũ Hà, với mức cát-xê "khủng" ở mỗi show diễn, Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm nếu lấy nhau sẽ có thu nhập khoảng 1 tỷ đồng/ngày.