Những ngày nghỉ chống dịch ở nhà, ca sĩ Mỹ Lệ có thời gian 'lục lại quá khứ' và tìm ra rất nhiều ảnh cũng như ký ức về những ngày mới nổi.

Chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh của mình và thành viên nhóm 1088 Nhất Thiên Bảo, ca sĩ Mỹ Lệ viết: "Lục đống hình cũ ra mấy tấm này từ tháng 7/2001, nhớ một thời báo giấy làm mưa làm gió chụp hình với trai tưng bừng, đủ hotboy từ Nam chí Bắc".

{keywords}
Ca sĩ Mỹ Lệ từng là gương mặt của rất nhiều trang báo giấy cách đây hơn chục năm.

Với Mỹ Lệ, Nhất Thiên Bảo có nhiều kỷ niệm với cô nhất bởi: "Một thời suốt ngày la cà ăn chơi cả đám, đi ăn, bowling, chơi bida ... ôm vai bá cổ tự nhiên vô tư kiểu chị em thân thiết nên không để ý gì". 

Chính vì quá thân thiết nên Mỹ Lệ chia sẻ, thời gian đó, cô mới lấy chồng, ông xã chưa hiểu lắm về giới nghệ văn nghệ sĩ nên ghen tuông.

"Ông xã khó chịu để ý mấy lần rồi về nhà gây lộn, lúc đó mới cưới nên ông xã cũng chưa rành lắm về giới văn nghệ, giải thích không nghe. Sau đó nhiều lần xách giỏ đi theo vợ chạy show thấy mấy boy cứ thỉnh thoảng ôm vai bá cổ cũng quen dần vì đã hiểu", Mỹ Lệ viết.

{keywords}
Thành viên nhóm 1088 Nhất Thiên Bảo hiện tại sống ổn định tại Mỹ.

1088 là một trong những nhóm nhạc nam đình đám của Vpop vào đầu những năm 2000. Nhóm hoạt động theo mô hình Kpop với 5 thành viên: Nhật Tinh Anh, Ưng Hoàng Phúc, Điền Thái Toàn, Vân Quang Long, Nhất Thiên Bảo. Ghi dấu ấn với loạt ca khúc như Ánh sao tình yêu, Em nào biết tình anh, Muộn màng khi em ra đi... 1088 gây bất ngờ khi tuyên bố tan rã sau vài năm hoạt động.

Kể từ khi rời khỏi 1088, Nhất Thiên Bảo từng cố gắng bám trụ với nghề bằng việc ra mắt một số sản phẩm âm nhạc, tuy nhiên may mắn không mỉm cười với anh. Sau nhiều lần thất bại, nam ca sĩ quyết định sang Mỹ lấy vợ và sinh con. Hiện tại, Nhất Thiên Bảo đang có cuộc sống khá ổn định với công việc kinh doanh thành công.

{keywords}
Mỹ Lệ và chồng.

Với Mỹ Lệ, cô kết hôn với một doanh nhân. Nữ ca sĩ thổ lộ, người bạn đời của cô là mẫu đàn ông có hoài bão trong sự nghiệp nhưng cũng đặt gia đình lên trên hết. Sau gần 16 năm gắn bó, vợ chồng cô vẫn tìm thấy tình yêu và sự thấu hiểu lẫn nhau. 

Nghe Mỹ Lệ hát "Kiếp đam mê":

Ngân An

Cuộc sống giàu sang của Mỹ Lệ, nữ đại gia sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ

Cuộc sống giàu sang của Mỹ Lệ, nữ đại gia sẵn sàng cho bạn vay 200 tỷ

Từ chuyện sẵn sàng cho Nathan Lee mượn 200 tỷ đồng, Mỹ Lệ khiến khán giả tò mò về độ giàu có của mình.