- Ngày 19/10, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính thức lên đường sang Trung Quốc để bắt đầu hành trình đến với vương miện Miss World cao quý.

Hoa hậu Mỹ Linh được mẹ đưa tiễn lên đường dự thi Miss World 2017
{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đã chính thức lên đường tham dự cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh - Miss Wolrd 2017 (Hoa hậu Thế giới 2017).
{keywords}
Trong chuyến đi lần này, cô mang theo 10 chiếc vali lớn nhỏ gồm các bộ trang phục dự thi như dạ hội, quốc phục, đầm cocktail… quà tặng và các vật dụng cá nhân cần thiết. Được biết, phần trang phục được cô sử dụng đều mang những nét tinh hoa của đất nước Việt Nam.
{keywords}h
Trước giờ lên đường dự thi, mẹ của Hoa hậu cũng có mặt để đưa tiễn con gái. Tuy xúc động nhưng mẹ cô vẫn không quên động viên con gái tự tin và mạnh mẽ trên đấu trường nhan sắc quốc tế.
{keywords}
Mỹ Linh chia sẻ: “Linh tự tin khi là đại diện của Việt Nam mang màu cờ sắc áo chinh chiến tại đấu trường quốc tế. Hi vọng mọi người sẽ đón chờ và tiếp tục ủng hộ Linh trong quá trình tham gia cuộc thi”.
{keywords}
Cô cũng không quên gửi lời cảm ơn đến giới báo chí và rất đông người hâm mộ đã luôn nhiệt tình ủng hộ và giúp đỡ cô.
{keywords}
Mỹ Linh thân thiện, tươi cười chụp ảnh cùng người hâm mộ và bạn bè tại sân bay.
{keywords}
Sau hơn 10 năm, Hoa hậu Việt Nam mới có đại diện tiếp theo tham dự cuộc thi Miss World. Với sự chuẩn bị kỹ càng của mình, Đỗ Mỹ Linh được kỳ vọng rất lớn vào việc sẽ mang thành tích về cho Việt Nam.
{keywords}
Cuộc thi kéo dài suốt 1 tháng, diễn ra từ ngày 20/10 đến ngày 18/11. Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra vào tối ngày 18/11 tại tỉnh Hải Nam, Trung Quốc.
Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Hoa hậu Mỹ Linh vui mừng vì xin được chữ ký của thủ môn Tiến Dũng

Có mặt ở sân bay cùng đoàn tuyển thủ U23 Việt Nam trở về nước trong vinh quang, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã rất vui mừng khi nhận được chữ ký của thủ môn Bùi Tiến Dũng 

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Hoa hậu Mỹ Linh gặp sự cố sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Xuất hiện âm thầm tại Trung Quốc để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại Trung Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2016 đã quên cả balo và hộ chiếu của mình.

Lưu Hằng