Sự kiện chiếu phim và gặp gỡ nam thần màn ảnh Thái Lan diễn ra trong khuôn khổ Lễ hội Thái Lan năm 2019 (Thai Festival 2019) với chủ đề “Đặc sản Địa phương, Hương vị Toàn cầu” - “Local Best, Global Taste” diễn ra từ 23 – 25/8 tại AEON Mall Long Biên, Hà Nội.

Năm 2019 Lễ hội Thái Lan lấy chủ đề Sự kiện gồm ba phần:

Phần 1 là với các tiết mục biểu diễn văn hóa nghệ thuật như múa Thái và quyền Thái cùng 70 gian hàng giới thiệu các sản phẩm cũng như các loại hình dịch vụ khác nhau đến từ Thái Lan.

Phần 2 là lễ hội ẩm thực Thái Lan. “Chúng tôi đã mời Viện Thực phẩm Quốc gia và đoàn chuyên gia ẩm thực đến từ Thái Lan để phụ trách các gian hàng cũng như trình diễn nấu các món ăn Thái Lan ngay tại sự kiện. Chúng tôi chú trọng đến kỹ thuật tra nấu và bảo quản thực phẩm bằng việc sử dụng công nghệ mới, giới thiệu tới thực khách các món ăn mang hương vị thuần Thái để quảng bá rộng rãi ẩm thực Thái Lan tới người dân Việt Nam”, Đại sứ Thái Lan Tanee Sangrat nói trong cuộc họp báo.

{keywords}
Nam diễn viên Naphat Siangsomboon/ 

Đặc biệt phần 3 sẽ là Lễ hội phim Thái. Đây là lần đầu tiên mảng điện ảnh được đưa vào nội dung của Lễ hội. Tại sự kiện sẽ công chiếu hai bộ phim “Thầu Chín ở Xiêm” kể về câu chuyện Chủ tịch Hồ Chí Minh thời kỳ sinh sống và hoạt động cách mạng, đấu tranh giải phóng dân tộc Việt Nam tại Thái Lan.

Bộ phim thứ hai là “Friend Zone” (Yêu nhầm bạn thân) từng gây sốt rạp Việt hồi đầu năm. Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội đã mời đạo diễn đạo diễn Chayanop Boonprakob cùng nam diễn viên chính Naphat Siangsomboon – ngôi sao điện ảnh sáng giá của Thái Lan đến tham dự sự kiện vào lúc 4h30 ngày 24/8. Nam diễn viên chính Naphat sẽ tham dự và có những phát biểu chia sẻ cũng như giới thiệu thêm về bộ phim cũng như thông tin bên lề khi quay phim này.

Tại Lễ hội Thái Lan còn có hoạt động bốc thăm may mắn. Toàn bộ tiền thu được từ việc bán phiếu bốc thăm may mắn và bán vé xem phim sau khi khấu trừ sẽ được trao tặng cho các tổ chức từ thiện của Việt Nam. Năm 2017, Đại sứ quán Thái Lan tại Hà Nội đã trao số tiền thu được là hơn 500 triệu đồng cho Qũy Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Hội nạn nhân chất độc da cam Hà Nội.

Bảo Đức

Giai đẹp khiến fan nữ ngẩn ngơ trong 'Yêu nhầm bạn thân'

Giai đẹp khiến fan nữ ngẩn ngơ trong 'Yêu nhầm bạn thân'

Diễn viên 9X thủ vai nam chính trong bộ phim Thái 'Yêu nhầm bạn thân' đang khiến các fan nữ phát sốt vì vẻ đẹp trai, nam tính.