“Ngoài Ngọc Trinh thì Han Sara cũng có vòng eo nhỏ và nuột không kém. Cơ mà có ai thích kiểu tròn tròn cute hơn hiện tại không?”, “Vòng 2 nuột nà của cô gái 19 tuổi, Han Sara. Rãnh eo rõ nét ngắm thích quá”… là những bài viết được nhiều diễn đàn giải trí truyền tay nhau bình luận. Kèm theo đó là loạt ảnh ảnh khoe vòng eo thon gọn của nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc - Han Sara.

Bất ngờ nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Han Sara tỏ ra ngạc nhiên. Cô viết trên trang cá nhân: “Hôm nay là ngày gì vậy. Tự nhiên bị lạc qua nhiều fanpage”. Vẻ đẹp trong sáng, cá tính của mỹ nhân 20 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Không ít bình luận còn tỏ ra ghen tị, và trông chờ nữ ca sĩ chia sẻ bí quyết để chăm sóc bản thân, giữ dáng...

Mỹ nhân 20 tuổi, sở hữu vòng eo 53cm vượt mặt “nữ hoàng nội y” là ai? - 1
 
Mỹ nhân 20 tuổi, sở hữu vòng eo 53cm vượt mặt “nữ hoàng nội y” là ai? - 2
 
Mỹ nhân 20 tuổi, sở hữu vòng eo 53cm vượt mặt “nữ hoàng nội y” là ai? - 3
 

Vòng eo 53 cm gây chú ý của Han Sara

Trước đó vài ngày, Han Sara còn hút hơn 1 triệu lượt xem khi đăng tải video thực hiện thử thách dùng tai nghe quấn quanh bụng. Cô quấn được 2 vòng khiến người xem trầm trồ. Theo Han Sara, thời gian rảnh, cô đều tranh thủ tập luyện thể dục và áp dụng chế độ ăn hợp lý, khoa học để đạt được vóc dáng lý tưởng. 

Han Sara sinh năm 2000, quê gốc Hàn Quốc. Cô theo bố sang Việt Nam sinh sống từ năm 10 tuổi. Vì vậy, cô có khả năng nói tiếng Việt lưu loát, như người bản địa. Năm 2017, Han Sara gây chú ý khi tham gia The Voice. Cô được yêu mến nhờ sở hữu giọng hát nội lực, vẻ ngoài dễ thương. 

Mỹ nhân 20 tuổi, sở hữu vòng eo 53cm vượt mặt “nữ hoàng nội y” là ai? - 4
 

Nữ ca sĩ 20 tuổi hiện sở hữu lượng fan "khủng"

Ca sĩ 20 tuổi cho biết, niềm đam mê ca hát của cô bắt đầu từ lúc nghe ca khúc Ước gì của Mỹ Tâm, dù lúc đó chưa tiếp xúc với tiếng Việt nhưng ca khúc này đã nhen nhóm niềm yêu thích âm nhạc trong chính bản thân của Sara. 

Sau khi tham gia chương trình The Voice 2017, dù không gặt hái được giải thưởng cao nhưng Han Sara quyết không dừng lại ở đó, cô gia nhập vào công ty của Ông Cao Thắng và Đông Nhi. Qua thời gian cố gắng, nỗ lực hoàn thiện giọng hát, Han Sara đã chứng minh cho mọi người thấy khả năng và thực lực của mình. Hiện, cô sở hữu loạt hit như Tớ thích cậu, Vì yêu là nhớ, Đếm cừu…

Mỹ nhân 20 tuổi, sở hữu vòng eo 53cm vượt mặt “nữ hoàng nội y” là ai? - 5
 

Han Sara là học trò cưng của Đông Nhi

Bên cạnh thành công trong âm nhạc, Han Sara còn tham gia dự án điện ảnh và được đóng chính với vai diễn khá thú vị của bộ phim hài tình huống Thần Tượng Tuổi 300.

(Theo Dân Việt)

Ngọc Trinh khoe thân hình nuột nà bên bể bơi

Ngọc Trinh khoe thân hình nuột nà bên bể bơi

 - Ngọc Trinh khoe thân hình nuột nà trong bộ đồ bơi 2 mảnh giữa lúc rèn luyện sức khỏe trong mùa dịch.