Trên trang cá nhân, Cổ Lực Na Trát vừa chia sẻ bộ ảnh phong cách quyến rũ. Nữ diễn viên mặc bộ váy trắng, phần cổ áo được khoét sâu để lộ xương quai xanh và vóc dáng mảnh mai. 

Ở tuổi 30, Na Trát được truyền thông Hoa ngữ ca tụng là giai nhân tuyệt sắc. Nữ diễn viên có nét đẹp hài hòa, sắc sảo và đạt chuẩn vàng. Chiều cao nổi trội cùng đường cong quyến rũ càng giúp cô tỏa sáng mỗi khi xuất hiện.

Nữ diễn viên cũng là một trong những nghệ sĩ được đánh giá cao gu thời trang, luôn vào top sao mặc đẹp mỗi lần dự sự kiện. Cô thường diện những bộ váy phong cách thanh lịch, gợi cảm vừa đủ để tôn ngoại hình. 

"Nhờ nhan sắc và vóc dáng, cô là "con cưng" của các nhà mốt, thường "phủ" hàng hiệu cả trong phim lẫn ngoài đời", tờ Sina nhận xét. Ngoài đóng phim, Na Trát đắt hợp đồng quảng cáo, đại diện nhãn hàng. Nữ diễn viên có hàng trăm túi hiệu, với những thương hiệu như: Gucci, Chanel, Fendi, Dior,...

Dù xinh đẹp và gợi cảm, Cổ Lực Na Trát vướng không ít scandal đời tư. Năm 2012, cô bị phát tán ảnh âu yếm trên giường với bạn trai cũ thời sinh viên. Năm 2015, cô tiếp tục lộ ảnh nóng với một người đàn ông. Năm 2018, mạng xã hội Weibo lan truyền clip âu yếm của Cổ Lực Na Trát và người đàn ông tên Tạ Nghi Vũ. Những lùm xùm tình ái khiến danh tiếng cô ít nhiều bị ảnh hưởng. 

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, là người dân tộc Ô Lỗ Mộc Tề của Tân Cương (Trung Quốc). Cô từng đóng Trạch thiên ký, Võ thần Triệu Tử Long, Hiên viên kiếm, Câu chuyện cảnh sát 2013, Đại Đường minh nguyệt, Trả lại thế giới cho em... 

Cô gây ấn tượng với khán giả bởi nhan sắc dịu dàng, có sự hòa quyện giữa nét phương Tây và truyền thống. Người đẹp được ngợi ca có nét đẹp chuẩn mực vượt trội so với “đối thủ” Địch Lệ Nhiệt Ba.

Thúy Ngọc

Cổ Lực Na Trát lấy lại hình ảnh sau loạt tai tiếng tình ái

Cổ Lực Na Trát lấy lại hình ảnh sau loạt tai tiếng tình ái

Từ một trong những mỹ nhân bị ghét nhất showbiz, Cổ Lực Na Trát dần lấy lại hình ảnh trong mắt khán giả nhờ chăm chỉ làm việc và cải thiện diễn xuất.