Ngày 31/05, nữ diễn viên Lee Sang Ah đăng tải tấm ảnh chụp cùng con gái trên trang cá nhân. Cô khiến cộng đồng mạng bất ngờ với khuôn mặt, biến dạng, đơ cứng khó nhận ra.

Theo nhiều trang tin của Hàn, nguyên nhân là trước đó người đẹp đã tiến hành nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng níu kéo tuổi xuân.

{keywords}
Nhan sắc khác biệt hiện tại của nữ diễn viên so với thời xuân sắc.

Sinh năm 1972, Lee Sang Ah là gương mặt diễn viên có tiếng trên màn ảnh Hàn Quốc. Cô từng quen thuộc với khán giả Việt Nam qua phim "Cú nhảy cuối cùng" hợp tác với Jang Dong Gun, Son Ji Chang và Shim Eun Ha... Dù sở hữu sự nghiệp ổn định, đời tư của cô khiến nhiều người tiếc nuối khi trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân cùng hoàn cảnh mẹ đơn thân suốt nhiều năm.

Năm 1997, Lee Sang Ah kết hôn với danh hài Kim Han Seok nhưng cuộc hôn nhân nhanh chóng chấm dứt chỉ sau một năm chung sống. Ở lần thứ 2 tái hôn năm 2000, cô tiếp tục chia tay trong nước mắt. Đến tận lần thứ 3, nữ diễn viên vẫn chưa thể tìm được nửa kia thật sự của đời mình.

{keywords}
Lee Sang Ah từng xuất hiện vị trí thứ 9 trong danh sách bình chọn "Tình đầu quốc dân" của truyền thông, khán giả Hàn.

Sau những vết thương khó hàn gắn trong tình cảm, cô quyết định sống đời độc thân. Suốt nhiều năm qua, nữ diễn viên đình đám một thời phải một mình bươn chải nuôi con, cuộc sống chật vật.

Mặt khác, do quá khứ nhiều đời chồng của mẹ mà cô con gái của Lee Sang Ah thường xuyên bị bạn bè trêu chọc. Điều này khiến nữ diễn viên tủi nhục, cô phải liên tục cho con gái chuyển trường để đảm bảo việc học và tâm lý không bị ảnh hưởng.

{keywords}
Lee Sang Ah góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám thập niên 1980-1990 của Hàn. Cô cũng quen thuộc với khán giả Việt Nam qua phim Cú nhảy cuối cùng đóng cùng nhiều tài tử.

Nhiều năm gần đây, Lee Sang Ah ít tham gia phim ảnh mà thỉnh thoảng chỉ xuất hiện trên các chương trình talkshow. Cô từng gây xôn xao dư luận cách đây không lâu khi tiết lộ bị đạo diễn ép đóng cảnh khỏa thân khi chỉ mới 12 tuổi.

“Ông ta nói rằng tôi có đủ tiền trả cho ông ta không, tôi mới đi diễn vài năm làm sao đủ tiền. Tôi đành cắn răng chịu đựng và chấp nhận cởi đồ trước ống kính”, Lee Sang Ah nói.

Tuấn Chiêu

Vợ chồng diễn viên Hàn Quốc tự thuê xe máy đi khắp Sa Pa

Vợ chồng diễn viên Hàn Quốc tự thuê xe máy đi khắp Sa Pa

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Shin Da Eun chia sẻ nhiều hình ảnh và video trong chuyến du lịch Việt Nam. Vợ chồng cô tự chạy xe máy tới các địa điểm nổi tiếng tại Sa Pa.