Trong tập 12 của chương trình Ký ức vui vẻ mới lên sóng, MC Lại Văn Sâm và những khách mời tham dự chương trình có nhắc tới diễn viên Diễm Hương - người được mệnh danh là đệ nhất mỹ nhân của màn ảnh Việt vào những năm 1990.

Diễm Hương được coi là "Đệ nhất mỹ nhân" của dòng phim mì ăn liền những năm 1990. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiền dịu khó ai sánh bằng thời đó. Những bộ phim làm nên tên tuổi của Diễm Hương như: "Phạm Công - Cúc Hoa", "Sơn Tinh - Thủy Tinh", "Nước mắt học trò", "Tình yêu một thuở", "Cổ tích Thạch Sanh"...

{keywords}
Diễm Hương là một trong những đệ nhất mỹ nhân của showbiz những năm 90'.

Những năm 1990, Diễm Hương là gương mặt phủ sóng hầu hết ở những tấm lịch, tranh treo tường. Nữ diễn viên sinh năm 1970 trở thành thần tượng trong lòng nhiều thế hệ. Tuy nhiên, sau sóng gió tình cảm vào năm 1997, Diễm Hương rút khỏi làng giải trí, không tham gia bất cứ hoạt động gì trong showbiz và hạn chế liên lạc với bạn bè.

Trong chương trình, MC Quyền Linh tiết lộ anh mới gặp Diễm Hương cách đây vài tháng và hiện tại, nữ diễn viên đang sinh sống tại Malaysia cùng chồng và 4 người con.

"Diễm Hương bây giờ vẫn xinh lắm, mắt vẫn trong veo nhưng to gấp đôi trước kia. Cô ấy không béo mà chỉ được gọi là mũm mĩm hơn xưa thôi", nam MC kể lại.

Hoa khôi áo dài Thu Hương cũng kể, cả tuổi thơ của cô gắn bó với những bộ phim miền Nam nên thuộc nằm lòng và rất hâm mộ Diễm Hương.

{keywords}
Diễm Hương - Lý Hùng là cặp đôi ăn ý của màn ảnh Việt thời bấy giờ.

"Cách đây vài năm tôi đã được chạm trán thần tượng của mình.Tôi hỏi chị có phải Diễm Hương không, còn chị lại hỏi tôi có phải Thu Hương không. Tôi mừng quá vì chị vẫn nhận ra mình. Tôi có mời chị tham dự một số sự kiện giải trí nhưng chị từ chối vì không còn muốn hoạt động showbiz", Thu Hương nói.

Trong khi đó, nghệ sĩ Hồng Vân cũng kể, Diễm Hương nhìn rất hiền lành nhưng tính tình vui vẻ. "Cô ấy điệu đà lắm nên trước mỗi buổi diễn thường ngắm nghía, soi mình trước gương hàng tiếng đồng hồ", NSND Hồng Vân kể lại.

Hiện tại, Diễm Hương vẫn nhận được nhiều lời mời tham gia đóng phim, dự các sự kiện giải trí nhưng đều từ chối với lý do đã không còn muốn hoạt động showbiz.

Hà Lan

Lại Văn Sâm nghẹn ngào kể chuyện thoát chết trong gang tấc

Lại Văn Sâm nghẹn ngào kể chuyện thoát chết trong gang tấc

- Nhà báo Lại Văn Sâm và NSND Hồng Vân lần đầu kể về ký ức thoát chết trong gang tấc và quãng thời gian đau thương thời chiến tranh.