Ngày 14/5, truyền thông Hong Kong đưa tin cho biết nữ diễn viên Lâm Nhã Thi bị bạn trai kiêm người đại diện - Mã Thiện Lạc phản bội. Cụ thể, bạn trai của cô đã lén lút hẹn hò với trợ lý riêng trong 3 năm qua, thậm chí còn có một đứa con trai 2 tuổi.

{keywords}
Người đẹp Hong Kong Lâm Nhã Thi bị bạn trai 3 năm phản bội mà không hề hay biết.

Lâm Nhã Thi chia sẻ, cô không hề biết mình đã bị bạn trai lừa dối cho đến khi có phóng viên gửi cho cô những đoạn tin nhắn của bạn trai cô và nhân tình, cùng những bức ảnh Mã Thiện Lạc chụp cùng con trai.

Tham gia Hoa hậu Hong Kong năm 1997 và tiến sâu vào chung kết, Lâm Nhã Thi sau cuộc đi theo con đường diễn xuất, ngay lập tức trở thành nữ diễn viên hạng A của làng giải trí với hình tượng nóng bỏng, quyến rũ. Sau một thời gian dài, tên tuổi của cô được biết đến rộng rãi trong ngành điện ảnh Hoa ngữ qua những dự án phim 18+ và được mệnh danh là "nữ hoàng gợi cảm xứ Cảng thơm".

{keywords}
Theo đuổi hình tượng quyến rũ, Lâm Nhã Thi nổi tiếng với những vai diễn 18+.

Năm 2005, người đẹp xứ Cảng kết hôn với đại gia ngành thép Ôn Văn Anh. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô không hạnh phúc, thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hạ, chỉ trích cô bởi quá khứ đóng cảnh nóng. Nhiều lần nữ diễn viên xuất hiện với những vết bầm tím trên cơ thể, thậm chí còn có thời gian bị trầm cảm bởi cuộc sống hôn nhân.

{keywords}
Lâm Nhã Thi có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Ôn Văn Anh.

Đến năm 2015, Lâm Nhã Thi quyết định ly hôn chồng và có một mối tình không công khai với người đại diện của mình - Mã Thiện Lạc. Tưởng rằng sẽ có một bến đỗ hạnh phúc mới, thế nhưng Lâm Nhã Thi một lần nữa đặt niềm tin sai người.

Trước việc bị bạn trai lừa dối, Lâm Nhã Thi tâm sự: "Tôi cần thời gian để bình tĩnh lại sau sự việc lần này. Tôi thực sự rất sốc, không ngờ rằng anh ta ở bên tôi trong khi có con với người phụ nữ khác."

Ngọc Mai

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

Bất ngờ công việc của Sao Hoa ngữ trước khi nổi tiếng

 - Ít ai biết trước khi nổi tiếng, các sao Hoa ngữ từng lăn lộn với nhiều nghề nghiệp khác nhau như thợ cắt tóc, nhân viên bán hàng, phục vụ khách sạn...