Trưa 24/12, Hoa hậu Phạm Hương đăng tải hình ảnh con trai đầu lòng tròn 1 tuổi trong đúng ngày Giáng sinh. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu chính thức tiết lộ về gia đình riêng sau khi vướng rất nhiều tin đồn về việc sang Mỹ sinh con.

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương lần đầu khoe con trai sau 1 năm giấu kín ở Mỹ.

Phạm Hương viết trên trang cá nhân: "Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Ngay khi Phạm Hương chia sẻ thông tin về con trai giấu kín, rất nhiều nghệ sĩ Việt đã cùng vào chúc mừng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân viết: "Chúc mừng chị, chúc chị và gia đình Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Chúc Maximus mau ăn, chóng lớn, yêu quá chị ơi".

Hoa hậu H'hen Niê viết: "Em xin chúc mừng chị, chúc Maximus mau ăn chóng lớn, khôn ngoan và mạnh khỏe. Em chúc gia đình chị luôn hạnh phúc chị nhé".

Hoa khôi Áo dài Lan Khuê, người vừa sinh con trước đó không lâu cũng gửi lời chúc đến Phạm Hương: "Connor và mẹ chúc mừng cô Hương và anh Maximus".

Người đẹp Tường Linh nhắn nhủ: "Đáng yêu quá chị ơi, em chúc chị và gia đình bé nhỏ luôn hạnh phúc và ấm áp như thế này. Merry Chrismas".

Á hậu Kim Duyên viết: "Chúc chị và gia đình Giáng sinh vui vẻ nha", Á hậu Huyền My chia sẻ: "Chúc mừng chị", Diệp Lâm Anh viết "Hello sweetie, chúc mừng em Hương", 

Thời gian sang Mỹ, Phạm Hương cập nhật khá nhiều thông tin về công việc và hoạt động kinh doanh riêng. Cô cũng thành lập một kênh Youtube riêng chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình.

Qua kênh riêng của bản thân, Phạm Hương chia sẻ khá nhiều về không gian sống của mình, công việc làm người mẫu thông qua công ty quản lý riêng và cả những sinh hoạt đời thường như chăm sóc cây cối, trang trí nhà cửa. Tuy vậy, cuộc sống riêng của hoa hậu vẫn bí ẩn với công chúng cho tới khi cô chia sẻ về con trai mình vào đúng ngày Noel.

Mời quý vị xem clip:

P.H

Phạm Hương lần đầu tiết lộ bên trong biệt thự ở Mỹ

Phạm Hương lần đầu tiết lộ bên trong biệt thự ở Mỹ

 - Trong video mới nhất chia sẻ trên mạng, Hoa hậu Phạm Hương đã tiết lộ và giới thiệu một phần bên trong ngôi nhà của cô tại Mỹ.