Trong buổi ký tặng tại phố đi bộ Hà Nội, Mỹ Tâm trèo lên bàn để hát và nhảy theo ca khúc "Người hãy quên em đi" trích từ album Tâm 9.

Mỹ Tâm trèo lên bàn hát Mỹ Tâm trèo lên bàn để nhảy vũ đạo "say rượu" trong buổi ký tặng tại Hà Nội.

Sự kiện ký tặng và showcase của Mỹ Tâm diễn ra chiều 10/12 đã để lại trong lòng khán giả Hà Nội nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Ngay khi tới địa điểm tổ chức sự kiện là quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Mỹ Tâm liên tục vẫy tay chào và làm những hành động đáng yêu dành cho khán giả.

Sự kiện này thu hút lượng lớn người hâm mộ. Nhiều người trong số đó đến từ sáng sớm để xếp hàng chờ mua album, sau đó tham gia buổi ký tặng, dù 16h Mỹ Tâm mới xuất hiện.

Cô cảm ơn sự ủng hộ của khán giả và cho biết sẽ tổ chức thêm nhiều sự kiện ở Hà Nội để đáp lại tình cảm của người hâm mộ thủ đô. Đặc biệt, trong khoảnh khắc quá phấn khích, nữ ca sĩ còn trèo lên bàn, sau đó hát và nhảy theo Người hãy quên em đi, một ca khúc trích từ album Tâm 9.

Giọng ca Đừng hỏi em thể hiện điệu nhảy đang gây chú ý trên mạng xã hội, do cô tự nghĩ ra và đặt tên là vũ đạo “say rượu”. Khán giả phía dưới thích thú và không ngừng reo hò, cổ vũ cho thần tượng.

Xem video Mỹ Tâm đứng lên bàn hát, khán giả có thể nhận ra người đàn ông tóc bạc đứng sau lưng cô là diễn viên kiêm vệ sĩ chuyên nghiệp Nguyễn Văn Tùng. Công việc chính là vệ sĩ, đi theo và bảo vệ rất nhiều ngôi sao nổi tiếng nhưng Nguyễn Văn Tùng nổi tiếng nhờ nhiều vai diễn trong các phim điện ảnh, truyền hình.

Buổi ký tặng của Mỹ Tâm không chỉ có những bạn trẻ, sự xuất hiện đặc biệt của những fan nhí, hay khán giả khuyết tật… khiến cô xúc động và hạnh phúc. Khi nhận thấy còn quá nhiều fan chưa có cơ hội nhận chữ ký, nữ ca sĩ đã kéo dài thời gian buổi ký tặng thêm 10 phút so với kế hoạch ban đầu.

{keywords}
Mỹ Tâm tình cảm với khán giả bị tật ở chân. Ảnh: Tiến Tuấn.


Buổi showcase chính thức bắt đầu ngay sau khi sự kiện ký tặng kết thúc. Cô thể hiện 10 ca khúc trích từ album Tâm 9. Sản phẩm này tính tới buổi ký tặng ngày 3/12 tại TP.HCM ước tính đạt được 10.000 bản bán ra với giá 250 nghìn đồng/ 1 bản.

Sau buổi ký tặng tại phố đi bộ Hà Nội, Mỹ Tâm sẽ tiếp tục chuỗi hành trình quảng bá album mới tại Đà Nẵng. Trước đó, trong sự kiện tại TP.HCM, cô đã gây nên tình trạng tắc nghẽn, chen lấn vì sự tham gia của khoảng 10.000 khán giả.

Theo Zing