- Khi thể hiện "Niềm tin chiến thắng" trong sự kiện giao lưu của đội tuyển U23 Việt Nam tại SVĐ Thống Nhất ca sĩ Mỹ Tâm đã mời cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy hát song ca và gây thích thú cho khán giả.

Tối 4/2, một lễ trao giải truyền cảm hứng khá lớn đã được tổ chức tại TP.HCM. Tham dự sự kiện có mặt của đông đảo nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực giải trí cũng như nhiều cá nhân, tập thể, đơn vị,... đã có những dấu ấn nổi bật truyền cảm hứng tác động đến suy nghĩ, hành động của cộng đồng.

Khi chương trình đang được truyền hình trực tiếp trên VTV được gần một nửa thời lượng, cả khán phòng của một trung tâm hội nghị đã òa lên xôn xao, đông đảo khán giả, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng loạt đứng lên và cầm điện thoại ghi lại hình ảnh đầy ý nghĩa khi 6 tuyển thủ của U23 Việt Nam trong chiếc áo in hình cờ tổ quốc xuất hiện và tiến vào hàng ghế đầu của sự kiện. 

Chỉ ít phút sau đó, U23 Việt Nam đã vinh dự được công bố trở thành một trong 6 cá nhân, tập thể truyền cảm hứng nổi bật của năm 2017. Khi các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Duy Mạnh, Công Phượng... tiến lên sân khấu, cả khán phòng vỡ òa trong sự vui mừng và xúc động. Đây cũng là sự kiện đầu tiên đông đảo các nghệ sĩ Việt hoạt động tại TP.HCM được tiếp xúc với các tuyển thủ của U23 Việt Nam khi cả đoàn tới TP.HCM ít ngày trước.

Mỹ Tâm và Hồng Duy song ca Niềm tin chiến thắng:

Trước đó, chiều 4/2, U23 Việt Nam đã có mặt đầy đủ tại SVĐ Thống Nhất để tham dự chương trình giao lưu với khán giả TP.HCM với ước tính hàng chục nghìn khán giả có mặt. Nhóm Mắt Ngọc, Mỹ Tâm, Nguyên Vũ, Phương Thanh là những ca sĩ rất vinh dự được BTC mời tham gia góp giọng trong sự kiện đặc biệt chào mừng U23 Việt Nam đến với TP.HCM.

Đặc biệt, trong tiết mục Niềm tin chiến thắng - một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lê Quang, Mỹ Tâm đã mời Nguyễn Phong Hồng Duy hát song ca cùng với mình. Chi tiết Mỹ Tâm thoa son môi của Hồng Duy Pinky khiến khán giả đặc biệt phấn khích khi trước đó, thông tin tuyển thủ quốc gia này bán soi môi online đã khiến nhiều người bất ngờ và rất thích thú.

Cũng trong chương trình, U23 Việt Nam và Ban huấn luyện đã nhận trực tiếp hàng tỷ đồng tiền thưởng cho tập thể và cá nhân sau thành tích xuất sắc đạt Á quân tại giải U23 Châu Á vừa qua.

Tam Ka

Video: VTV