Ngày 2/9, truyền thông Ấn Độ đưa tin nam diễn viên Siddharth Shukla qua đời khiến công chúng bàng hoàng. Anh lên cơn đau tim và được đưa vào bệnh viện lúc 11h sáng, tuy nhiên do nguy kịch nên anh đã không qua khỏi trên đường đến bệnh viên. Siddharth Shukla ra đi ở tuổi 40. 

{keywords}
Sự ra đi của nam diễn viên khiến đồng nghiệp và người hâm mộ xót xa. 

Trang Hindustan Times viết ban đầu nguyên nhân tử vong được đưa ra là do đau tim, tuy nhiên các cơ quan điều tra vẫn đang trong thời gian khám nghiệm tử thi. “Mọi việc sẽ được thông báo cụ thể cho đến khi chúng tôi hoàn tất việc khám nghiệm” - một bác sĩ cấp cao bộ phận pháp y cho biết. 

Nhiều diễn viên, đồng nghiệp trong giới giải trí Ấn Độ bày tỏ thương tiếc cho nam tài tử. Diễn viên Manoj Bajpayee viết: “Tôi thật sự rất sốc. Không từ ngữ nào diễn tả được sự mất mát này. Anh ấy là một người gần gũi và luôn yêu thương đồng nghiệp Mong anh yên nghỉ”. 

Siddharth Shukla quen mặt qua bộ phim Cô dâu 8 tuổi với vai diễn thanh tra hivraj Alok Shekhar. Trước khi nổi tiếng với vai trò diễn viên, anh từng là người mẫu sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo với chiều cao 1m88 cùng gương mặt điển trai. Nam diễn viên từng giành nhiều giải thưởng như Á quân cuộc thi Tìm kiếm người mẫu của tạp chí Gladrags Manhunt, Người mẫu xuất sắc tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2005… 

{keywords}
Siddharth Shukla đến Việt Nam.

Siddharth Shukla từng ghé thăm Việt Nam 3 lần sau thành công của bộ phim Cô dâu 8 tuổi. Chia sẻ với truyền thông, anh cho biết rất ngạc nhiên và bất ngờ với tình cảm của khán giả dành cho mình bởi anh không nghĩ người Việt Nam không biết nhiều về văn hoá hay điện ảnh Ấn Độ. 

Cô dâu 8 tuổi là bộ phim truyền hình Ấn Độ dài tập nổi tiếng ở Việt Nam. Khán giả dành nhiều sự quan tâm cho dàn diễn viên của bộ phim. Trước đó, bà Surekha Sikri  - người thủ vai bà nội trong bộ phim cũng qua đời vì bệnh tim tháng 7/2021. 

Tiểu Ngọc

Nữ chính Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng

Nữ chính Anandi 'Cô dâu 8 tuổi' lột xác thành thiếu nữ sexy khó cưỡng

Sau 11 năm tham gia vai Anandi trong phim “Cô dâu 8 tuổi”, nữ diễn viên Avika Gor nay đã trở thành một thiếu nữ xinh đẹp và vô cùng quyến rũ.