Người đẹp miền Tây còn khẳng định ngoài Nhã Phương thì không ai có thể chịu đựng được chàng hề xứ Quảng.

Vừa qua, Hoa khôi Nam Em nhận được sự quan tâm của truyền thông khi chi 300 triệu đồng đầu tư quay MV, lấn sân sang ca hát. Riêng công việc kinh doanh, người đẹp cho biết đã đóng cửa nhà hàng hồi Tết sau nửa năm hoạt động, vì lỗ vốn hàng trăm triệu đồng.

Bên cạnh đó, cô gái với tính tình tưng tửng, hài hước mỗi khi xuất hiện trên truyền hình lần đầu trải lòng về biến cố tình cảm cá nhân. Theo đó, sau chia tay bạn trai và phá sản, Nam Em đã mắc phải căn bệnh tâm lí lưỡng cực, cảm xúc lên xuống thất thường và đôi lúc không thể điều khiển được.

Chưa dừng lại đó, Nam Em cũng thẳng thắn chia sẻ về tin đồn hẹn hò với Trường Giang sau tham gia Ơn giời cậu đây rồi. Nam Em nhận xét, Trường Giang là người rất hiểu tâm lí phụ nữ, dạy cho cô biết nhiều điều trong cuộc sống, cách cư xử, vượt qua sóng gió cuộc đời cũng như giúp cô mạnh mẽ và trưởng thành hơn.

{keywords}
Nam Em thừa nhận yêu Trường Giang nhưng muốn quên đi

Thú thật, anh Giang là người cho tôi có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và cũng là người làm cho tôi rất đau đớn. Chưa có người đàn ông nào dám phũ phàng với tôi như vậy. Ai cũng có một trái tim, nếu là đàn ông đừng bao giờ làm phụ nữ tổn thương. Nhân đây, tôi cũng muốn gửi đến "ai đó", nếu "ai đó" vô tình đọc được thì xin đừng làm người khác tổn thương", Nam Em thẳng thắn.

Nam Em cho rằng, mối quan hệ của cô và Trường Giang đúng như mọi người đã nghĩ, nhưng giờ đây, mọi việc đã không còn quá quan trọng vì mọi thứ đã nằm trong quá khứ, cô đang cố gắng chôn vùi để quên đi thật nhanh.

Về chuyện tình cảm hiện tại, Nam Em thừa nhận bản thân còn khá trẻ nên muốn tự do, không thích sự ràng buộc. “Nếu có, hãy là tình yêu vĩ đại, người đó hết lòng vì tôi, hiểu rõ về tôi chứ không phải là mối quan hệ chân dài, đại gia. Không chồng cũng không sao, miễn là bản thân cảm thấy thoải mái và có được tình yêu đẹp là được”, Hoa khôi chia sẻ thêm.

(Theo Dân Việt)