- Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em trông khá tiều tuỵ. Cô gượng cười và gật gù liên tục khi được nghe tâm sự về chuyện tình cảm với chủ nhân câu nói "bình tĩnh sống".

Mới đây, trên trang cá nhân, Nam Em gây chú ý khi chia sẻ đoạn clip tâm sự về chuyện tình cảm cùng cô Nguyễn Thanh Thúy - chủ nhân của câu nói "Bình tĩnh sống" và viết: “Từ hôm nay Nam Em sẽ sống bình tĩnh hơn”.

Trong clip, người đẹp trông khá tiều tuỵ, mệt mỏi sau những ngày đầy giông bão vừa qua sau khi thừa nhận chuyện tình cảm của mình với Trường Giang. Cô gật đầu khi nghe đến những câu như: “Cảm xúc thăng hoa hay đam mê, cao điểm chỉ trong phút chốc, một lúc đó thôi rồi thì cũng dập tắt, rồi mình được những gì?”.

Sau hơn 1 tuần công khai chuyện tình cảm, Nam Em đã phải nhập viện vì kiệt sức trước những áp lực và đang cố gắng lấy lại sự bình yên để trở lại cuộc sống trước đây. Về phía Trường Giang, anh hoàn toàn im lặng trước những thông tin về cuộc tình ồn ào với Nam Em hay những ý kiến của đồng nghiệp chê bai, chỉ trích một chiều từ phía các đồng nghiệp khi tiếp nhận các thông tin về mình.

Nhã Phương, bạn gái của Trường Giang cũng lên trang cá nhân bày tỏ vẫn bình yên sau những ngày "bầm dập". Cô và Trường Giang có mặt trong một sự kiện mới diễn ra tại TP.HCM sau khi cả 2 cùng trở về từ Mỹ. Tuy nhiên, cả 2 không đi cùng nhau cả lúc đi lẫn lúc về. Nhiều nguồn tin nghi vấn mối quan hệ của Nhã Phương và Trường Giang đã trở nên căng thẳng sau khi Nam Em, Quế Vân đưa ra những thông tin về chuyện tình cảm và những tán tỉnh của Trường Giang với họ trước đây.

{keywords}
Hình ảnh khác lạ của Nam Em sau scandal tình cảm những ngày qua.

Huỳnh Ngọc

Nam Em kể lại toàn bộ scandal tình ái với Trường Giang

Nam Em kể lại toàn bộ scandal tình ái với Trường Giang

Bất ngờ công khai qua lại với Trường Giang ngay trong lúc anh đang yêu Nhã Phương, Nam Em lập tức trở thành tâm điểm dư luận. Hoa khôi triền miên xuất hiện trên mặt báo nhiều ngày qua với gương mặt u uất.

Nam Em gửi lời xin lỗi Trường Giang và Nhã Phương

Nam Em gửi lời xin lỗi Trường Giang và Nhã Phương

“Em gửi lời xin lỗi đến chị Phương và anh Giang. Em hy vọng anh chị sẽ mãi mãi hạnh phúc. Cuối cùng em vẫn là người sai, em xin lỗi mọi người”, Nam Em viết.

Sự thật chuyện Nam Em tự tử gây xôn xao

Sự thật chuyện Nam Em tự tử gây xôn xao

Sau khi đăng tải dòng trạng thái khó hiểu, nhiều người không giấu nổi sự lo lắng về tình hình hiện tại của Nam Em.

Ảnh Nam Em nằm viện sau ồn ào tình cảm với Trường Giang

Ảnh Nam Em nằm viện sau ồn ào tình cảm với Trường Giang

Người thân chia sẻ hình ảnh Nam Em tiều tụy sau khi công khai chuyện tình cảm với Trường Giang.

Hình ảnh mới nhất của Nam Em sau nhập viện

Hình ảnh mới nhất của Nam Em sau nhập viện

Sau khi nhập viện vì không chịu được áp lực dư luận về scandal tình cảm với Trường Giang, Nam Em đã cập nhật hình ảnh và dòng trạng thái mới trên instagram.