Mới đây, rapper nổi tiếng T.I. tham gia buổi trò chuyện trong show “Ladies Like Us”. Anh đã có những chia sẻ về việc nuôi dạy 6 người con của mình, trong đó anh hé lộ về cách ứng xử với con gái đầu Deyjah Harris năm nay 18 tuổi. 

{keywords}
Nam rapper T.I.

Nam rapper thừa nhận anh thường đưa cô con gái lớn của mình đến chỗ bác sĩ phụ khoa để kiểm tra xem cô còn trinh tiết không.

“Hai bố con không chỉ trò chuyện về vấn đề giới tính. Hàng năm tôi còn đưa cô bé đến gặp bác sĩ phụ khoa để kiểm tra trinh tiết", rapper T.I. tiết lộ.

Sau khi nghe rapper tuyên bố, hai người dẫn chương trình cho rằng anh chỉ đang phóng đại. Tuy nhiên, nam rapper đã chứng minh rằng anh đang nói sự thật khi kể chi tiết về những buổi gặp đặc biệt này.

Anh kể sau bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 16 của con gái, anh dán một tờ ghi chú trước cửa phòng con gái với nội dung: “Gyno (tên thân mật). Ngày mai, lúc 9h30”. Ngày hôm sau, hai bố con lần đầu tìm đến bác sĩ phụ khoa.

Cuối cùng, T.I. tuyên bố với hai MC rằng, tính đến sinh nhật 18 tuổi, con gái anh vẫn còn trong trắng. “"Tôi cam đoan là vào sinh nhật tuổi 18, con bé vẫn là một trinh nữ".

{keywords}
Con gái 18 tuổi của T.I. sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng.

Ngay sau khi phát sóng, những chia sẻ của T.I. gây tranh cãi dữ dội. Đa phần tỏ ra giận dữ, cáo buộc nam rapper đang lạm dụng, xâm phạm quyền riêng tư khi đưa con gái đi kiểm tra trinh tiết, còn công khai điều đó trên phương tiện truyền thông.

Nhiều người cho rằng ngôi sao 39 tuổi thiếu hiểu biết, quan tâm quá sâu tới tinh thần của con cái. Cũng có những ý kiến yêu cầu tước giấy phép hành nghề của vị bác sĩ đã tiến hành kiểm tra trinh tiết cho Deyjah Harris.

Theo AP, tổ chức y tế cộng đồng Planned Parenthood cũng chỉ trích hành động của nam ca sĩ phản khoa học và ảnh hướng xấu tới phái nữ. Đại diện tổ chức cho biết màng trinh không chứng minh được một người đã quan hệ tình dục hay chưa.

Năm 2018, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc và cơ quan Phụ nữ Liên Hiệp Quốc cũng đã công khai lên án hoạt động “kiểm tra trinh tiết”, đồng thời kêu gọi “xóa sổ” nó.

{keywords}
Gia đình của rapper T.I.

T.I. tên thật là Clifford Joseph Harris, anh sinh năm 1980 tại Mỹ. Anh là rapper, nhạc sĩ, nhà sản xuất, diễn viên người Mỹ và là chủ hãng Grand Hustle Records. Các tác phẩm đình đám gắn liền với tên tuổi T.I. có thể kể đến "24s", "Be Easy", "Rubberband Man", "Let's Get Away", "What You Know", "Big Things Poppin' (Do It)"…

Ngoài tài năng, anh cũng nổi tiếng với những scandal về lối sống. Rapper 39 tuổi từng hai lần ngồi tù vì tội tàng trữ vũ khí trái phép. Năm 2018, anh từng bị chỉ trích vì làm MV có chi tiết người mẫu đóng cảnh bà Melania Trump khỏa thân.

T.I. kết hôn với nữ nghệ sĩ Tameka Cottle hơn anh 5 tuổi vào năm 2010. Cả hai có với nhau 6 người con.

Trước những chỉ trích dữ dội, nam rapper vẫn chưa lên tiếng về sự việc. 

Mời xem video tự tạo của bài viết:

T.K

Rapper 19 tuổi say xỉn gây tai nạn, mua chuộc nạn nhân 700 triệu

Rapper 19 tuổi say xỉn gây tai nạn, mua chuộc nạn nhân 700 triệu

 - Sao Hàn 13/9: Thông tin khiến nhiều người phẫn nộ vì nam rapper 19 tuổi là con trai của một chính trị gia nổi tiếng Hàn Quốc.