Hôm 17/11, Nam Thư bất ngờ đăng một chia sẻ dài đầy tâm trạng về chuyện tình yêu trên trang cá nhân.

Mở đầu, Nam Thư nói cô thuộc tuýp yêu là cắm đầu nên khi kết thúc một mối tình, bản thân cô dằn vặt lâu hơn so với người khác. Theo đó, Nam Thư không bao giờ yêu "ngắn hạn" vài ngày, vài tháng mà phải là năm; nhưng ít khi nào hối hận vì đã yêu nhiều như vậy.

Tuy nhiên, qua nhiều mối tình, dù luôn dành trọn tình yêu cho người còn lại nhưng Nam Thư đều nhận lấy trái đắng.
"Bi kịch thay, bây giờ, tôi chẳng tin vào tình yêu nữa. Tôi chỉ tin vào chính tôi. Người yêu thì có người tốt, người không tốt nhưng hình như người không tốt lại gây ảnh hưởng đến tôi nhiều. Nhờ họ, tôi sợ yêu, mất lòng tin hoàn toàn vào tình yêu cũng như con người", nữ diễn viên trải lòng.

Qua các mối tình, Nam Thư rút ra nhiều bài học cho mình. Cô nói, những người không tốt với mình không đồng nghĩa là người xấu vì có thể chỉ cô là "đối tượng họ không muốn đối xử tốt".

{keywords}
Nam Thư phủ nhận chuyện từng kết hôn, có con.


Trong chia sẻ, Nam Thư có ẩn ý được cho là cô vừa bước ra khỏi một mối quan hệ. Cô nhấn mạnh mình có đau buồn nhưng vẫn tự tin, hạnh phúc với lựa chọn của bản thân: "Tôi hạnh phúc vì lại là chính tôi. Tôi đang hẹn hò với chính tôi".

Nói về sự tự tin thường thấy ở mình, Nam Thư cho biết đó là nhờ những cố gắng, thành quả đạt được trong công việc. Người đẹp khẳng định mình sẽ cố gắng nhiều hơn mỗi ngày vì "người yêu mình nhiều nhất chẳng ai khác là chính mình".

Cuối tâm sự, Nam Thư phủ nhận chuyện từng kết hôn, có con như tin đồn.

Với hình thể sexy và tính cách thẳng thắn, Nam Thư thường bị đóng mác là táo bạo, sỗ sàng nhưng bạn bè trong giới đều biết tính cách thật của nữ diễn viên rất tình cảm, có phần yếu đuối.

Vì ngoại hình nóng bỏng, Nam Thư từng bị nhiều người nói "đàn ông nhìn mặt là muốn lên giường". Tuy nhiên, cô luôn ý thức rõ mình là ai, ở đâu. Trước tin đồn yêu đại gia, Nam Thư khẳng định mình không đủ chuẩn quen đại gia.
Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên từng có tình yêu hơn 6 năm trước khi chia tay.

Tháng 10 vừa qua, Quách Ngọc Tuyên công khai tình mới kém 10 tuổi, Nam Thư đã chủ động chúc phúc: "Đôi trẻ hạnh phúc nha".

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Cẩm Lan

Nam Thư từ diễn viên hài 'Cười xuyên Việt' đến mỹ nhân gợi cảm

Nam Thư từ diễn viên hài 'Cười xuyên Việt' đến mỹ nhân gợi cảm

Qua thời gian, Nam Thư đã được khán giả nhớ đến với hình ảnh mỹ nhân gợi cảm.