Xuất thân trong gia đình khá giả ở Hà Nội, không quá khó hiểu khi Á hậu Tú Anh có cuộc sống đáng mơ ước với quần áo đồ hiệu và những chuyến du lịch sang chảnh khắp thế giới.

{keywords}
Á hậu Dương Tú Anh sinh năm 1993 tại Hà Nội. Trước khi đạt ngôi vị lớn trong cuộc thi nhan sắc năm 2012, Tú Anh được biết đến như "tiểu thư" khuê các trong gia đình.
{keywords}
Mang vẻ đẹp nữ tính dịu dàng kiểu truyền thống, sau khi đoạt vương miệng Á hậu, Tú Anh khá đắt show sự kiện và tham gia nhiều hợp đồng quảng cáo giá trị. Cuộc sống của Á hậu sinh năm 1993 càng thêm sang chảnh với đồ hiệu và những chuyến du lịch đắt tiền. Những bức ảnh check-in trên trang cá nhân Tú Anh luôn là mơ ước của nhiều người.
{keywords}
Khoảnh khắc tuyệt đẹp của Tú Anh trong chuyến du lịch tại Maldives tháng 11/2016, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng hàng đầu thế giới với những resort sang trọng bậc nhất, khí hậu trong lành, bãi biển trải dài tuyệt đẹp. Maldives cũng là địa điểm thích hợp nhất cho các cặp đôi đi nghỉ tuần trăng mật trên thế giới.
{keywords}
 

 

{keywords}
Những hình ảnh du lịch của Tú Anh thường xuyên được cô update trên Facebook hay Instagram. Trong hình là ảnh Tú Anh trong chuyến đi Singapore vào tháng 1/2017.
{keywords}
 

 

{keywords}
Những ngày gần đây, thông tin Tú Anh sắp lên xe hoa với một doanh nhân thành đạt đã gây thêm chú ý với truyền thông và cộng đồng. Một người bạn thân của Tú Anh tiết lộ, cô sẽ thành hôn vào ngày 21/7 tại Long Biên (Hà Nội), sau 9 tháng hẹn hò.
{keywords}
 

 

{keywords}
Một trong những điểm du lịch yêu thích của Á hậu là Hàn Quốc, nên việc cô lựa chọn nơi đây khá thường xuyên trong những năm qua cũng là điều dễ hiểu. Ảnh được chụp tại một bãi biển Hàn Quốc trong kỳ nghỉ của Tú Anh.
{keywords}
 
{keywords}
Không chỉ khám phá các địa điểm mới, Tú Anh còn rất hào hứng trong các bộ trang phục truyền thống của những nơi cô ghé qua. Khoảnh khắc xinh đẹp trong bộ hanbook truyền thống của người Hàn Quốc, được chụp trong chuyến đi gần nhất của cô vào tháng 3 năm nay, đúng dịp Quốc tế Phụ nữ, thu hút nhiều lượt like và chia sẻ trên Instagram Á hậu. Cô tự ví mình như "công chúa dạo chơi" trong cung điện.
{keywords}
Mỗi bức ảnh chia sẻ của Tú Anh luôn nhận được rất nhiều lượt thích, dù được đăng trên Facebook hay Instagram. Hiện Instagram của Tú Anh có hơn 122.000 người theo dõi.
{keywords}
Tú Anh trong chuyến du lịch Đài Bắc tháng 12/2017. Trên trang cá nhân, Á hậu Việt Nam 2012 cũng chia sẻ niềm yêu thích với khí hậu và ẩm thực nơi đây.
{keywords}
 

{keywords}

Ngoài sở thích đi du lịch, sưu tầm hàng hiệu cũng là một sở thích khác của Tú Anh. Tuy nhiên cô lại không phải là người phô trương mà khá kín tiếng. Á hậu thường tranh thủ các chuyến đi xa để tìm mua các món đồ ưa thích cho mình.
{keywords}
Không chỉ thường xuyên du lịch quốc tế, Tú Anh cũng không hề bỏ sót các điểm du lịch ấn tượng trong nước. Kết hợp các chuyến công tác, Tú Anh thường xuyên có những trải nghiệm trên khắp mảnh đất hình chữ S. Trong ảnh là bức hình Tú Anh chia sẻ tại bản Cát Cát, Sapa.
{keywords}
 
{keywords}
Sau thông tin Tú Anh chuẩn bị kết hôn, trên trang cá nhân Á hậu, nhiều người gửi lời chúc cũng như mong muốn những hình ảnh mới trong kỳ trăng mật của cô và chồng sắp cưới.

Theo Zing

Mai Phương Thúy, Tú Anh diện váy hở bạo giữa trời lạnh

Mai Phương Thúy, Tú Anh diện váy hở bạo giữa trời lạnh

Tối 4/2, người đẹp Tú Anh hội ngộ với Hoa hậu Mai Phương Thúy tại một sự kiện. Hai người đẹp diện váy xẻ ngực sâu hút dù nhiệt độ ngoài trời xuống thấp.

Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh ‘dìm hàng’ Á hậu Tú Anh

Hoa hậu Mai Phương Thúy đăng ảnh ‘dìm hàng’ Á hậu Tú Anh

Hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ tiết lộ hình ảnh 6 năm trước chụp cùng Á hậu Tú Anh với biểu cảm cực dễ thương.

Phạm Hương hay Tú Anh xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua?

Phạm Hương hay Tú Anh xứng đáng là nữ hoàng thảm đỏ tuần qua?

Showbiz Việt tuần qua sôi động hơn với rất nhiều sự kiện, các ngôi sao đua nhau khoe sắc trong xiêm y lộng lẫy. Phạm Hương kiêu sa như nữ hoàng, Tú Anh mềm mại và phóng khoáng… Ai mới xứng đáng là “nữ hoàng thảm đỏ”?

Á hậu Tú Anh mặc váy cưới 3 tỷ đồng

Á hậu Tú Anh mặc váy cưới 3 tỷ đồng

Á hậu Việt Nam Tú Anh khoe vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ trong thiết kế váy cưới có trị giá 3 tỷ đồng, đính 200 viên kim cương Swarovski của nhà thiết kế Lek Chi.

Tú Anh, Huyền My xóa tan tin đồn rạn nứt tình bạn

Tú Anh, Huyền My xóa tan tin đồn rạn nứt tình bạn

Giữa ồn nào "cạch mặt nhau", tối 17/11, Tú Anh và Huyền My cùng nhau hội ngộ trong sự kiện khai trương thời trang và vui vẻ chụp hình, đọ dáng bên hoa hậu Ngọc Hân.