Vụ việc hotgirl Hà thành lộ clip nóng với bạn trai trở thành tâm điểm trên mạng xã hội những ngày qua. Khi mọi chuyện đang dần lắng xuống thì mới đây, trong một talkshow, hotgirl Ngân 98 gây sốc khi tiết lộ sở thích tự quay clip sexy hơn cả hotgirl đang nổi.

{keywords}
Ngân 98 nói về sở thích tự quay clip nhạy cảm.

 

Cụ thể, khi được hỏi về tình huống bị lộ hình ảnh, clip nhạy cảm trên mạng xã hội, Ngân 98 trả lời: “Ngân là một người rất là thích sexy và Ngân rất thích quay lại khoảnh khắc sexy của mình, đôi khi còn hơn những clip lộ đó luôn. À! Ngân từng mất một cái điện thoại rồi và trong cái điện thoại đó có rất nhiều hình ảnh, clip sexy của Ngân. Giờ Ngân không biết nó đang ở đâu và Ngân không biết ngày nào nó bị lộ ra nữa. Hy vọng nó đã bị thiêu tán rồi!”.

Ngân 98 thừa nhận bản thân rất thích quay lại những khoảnh khắc sexy của mình nhưng lại rất bất cẩn, không chịu xóa những clip đó. Cô nhắn nhủ đến những bạn gái có sở thích giống mình: “Nếu có sở thích giống Ngân, mình quay mình chụp xong rồi thì nên xóa đi. Tại vì mình không thể biết khi nào bị mất và lỡ điện thoại bị mất rơi vào tay kẻ xấu thì số xui luôn, những hình ảnh đó sẽ bị lộ hết.

Hotgirl này khẳng định không sợ bị lộ clip nóng với người yêu vì quay clip khoe thân hình gợi cảm chỉ là sở thích cá nhân còn Lương Bằng Quang thì không có sở thích này. Ngân 98 còn mạnh miệng tuyên bố không ngại bất kỳ chỉ trích nào từ phía dư luận: “Mọi người cũng biết Ngân hot lên từ thị phi mà nên Ngân không ngại bất kỳ lời chỉ trích nào cả!”.

{keywords}
Ngân 98 thường xuyên cập nhật những hình ảnh khoe thân hình quyến rũ của mình trên trang cá nhân.


Sau khi đoạn clip Ngân 98 chia sẻ về sở thích khác thường của mình xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội, cộng đồng mạng nảy sinh nhiều tranh cãi. Bên cạnh những ý kiến khen ngợi sự thẳng thắn và lối sống thoáng của Ngân 98, nhiều người không ngại mắng chửi cô. Bình Minh Phạm bức xúc: “Nói thế mà cũng nói được à? Con gái q uay clip khoe thân phản cảm mà bị lộ cho cả thiên hạ ngắm mà nghĩ đó là bình thường? Sở thích biến thái vậy đó hả? Rẻ rúm quá vậy?”.

Liên Trịnh nhận định: “Mấy bạn nghĩ sao khi khen Ngân 98 có lối sống thoáng, cởi mở vậy? Ừ thì biết là mình có thân hình đẹp thì có quyền được khoe nhưng khoe như thế nào cho sang, để không bị thiên hạ nói là hàng chợ, rẻ rúm cũng là một nghệ thuật đó nha. Cái sở thích quay clip sexy không phải là lối sống thoáng, mà là sở thích biến thái, suy nghĩ lệch lạc của một bộ phận giới trẻ hiện nay”.
 
Theo Gia đình & Xã hội 
 

Ngân 98 xác nhận chia tay Lương Bằng Quang vì chán, người thứ 3 xen vào

Ngân 98 xác nhận chia tay Lương Bằng Quang vì chán, người thứ 3 xen vào

Lần đầu hot girl quê Bình Định trải lòng về đổ vỡ tình cảm với Lương Bằng Quang sau 3 năm mặn nồng.