{keywords}
Ngân Anh và mẹ trong khu vực lấy hành lý ở sân bay Tân Sơn Nhất. Chuyến bay của cô từ Manila, Philippines đáp xuống TP.HCM vào lúc 8h50, nhưng sau một thời gian làm thủ tục, Ngân Anh mới xuất hiện.
{keywords}
Chia sẻ với khán giả trên trang cá nhân lúc tối muộn 27/1, Ngân Anh cho biết cô phải ra sân bay từ sáng sớm nên có rất ít thời gian nghỉ ngơi.
{keywords}
Ngân Anh cùng mẹ sắp xếp hành lý. Để chuẩn bị cho 20 ngày dự thi, cô chuẩn bị trang phục khá đầu tư, trong đó có một bộ trang phục dân tộc cầu kỳ.
{keywords}
Ngân Anh vui vẻ trò chuyện cùng nhân viên sân bay. Đoạt danh hiệu Á hậu 4 cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 trong ồn ào, cô đã chủ động livestream chia sẻ về hầu hết mọi tin đồn bủa vây mình sau đêm chung kết.
{keywords}
Vì thế, khi trở về Việt Nam, Ngân Anh không muốn có thêm ồn ào. Khi livestream, cô còn khuyên người hâm mộ không nên ra sân bay đón mà sẽ có cuộc hẹn trà sữa sau.
{keywords}
Ngân Anh được người nhà ra đón và hỗ trợ.

(Theo Zing)

Ngân Anh bị tố mua giải, biết câu hỏi ứng xử ở HH Liên lục địa 2018

Ngân Anh bị tố mua giải, biết câu hỏi ứng xử ở HH Liên lục địa 2018

- Đạt thành tích cao với vị trí Á hậu 4 tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Lê Âu Ngân Anh vấp phải tranh cãi khi bị tố mua giải, diện trang phục đạo nhái đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018.