Những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội làm rộ nghi án Hồ Ngọc Hà đã được đại gia Chu Đăng Hoa cầu hôn sau một thời gian yêu đương đầy sóng gió.

Khi bức ảnh đầu tiên ghi lại khoảnh khắc Hà Hồ hạnh phúc ôm bó hoa giữa không gian lung linh ánh nến được đăng tải, đã có rất nhiều đồn đoán xoay quanh chuyện Chu Đăng Khoa cầu hôn ‘Nữ hoàng giải trí’. Không chỉ fan hâm mộ, những người bạn thân thiết của Hồ Ngọc Hà trong giới giải trí cũng xa xôi bình luận về ‘sự kiện’ này.

{keywords}

{keywords}

Khung cảnh trong bức ảnh của Hồ Ngọc Hà gây liên tưởng đến lễ cầu hôn lãng mạn.

Chưa dừng lại ở đó, không lâu sau, bức ảnh Hà Hồ được một người đàn ông tặng hoa trên bãi biển trong sự chia vui của bạn bè lại tiếp tục được chuyền tay. Nhìn vào dáng người, trang phục…dễ đoán đây chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

{keywords}

Thêm ‘bằng chứng’ để dân mạng khẳng định người cầu hôn Hà Hồ chính là Chu Đăng Khoa.

Được biết, Hà Hồ cùng Chu Đăng Khoa và một số người bạn đang tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thú vị tại vùng biển xinh đẹp của Thái Lan. Dường như lần xuất hiện cùng nhau này, cặp đôi không còn thận trọng với truyền thông như trước. Rất nhiều hình ảnh và thông tin về chuyến nghỉ dưỡng được phát tán trong đó có cả thông tin check – in phòng khách sạn với nội dung ‘kỷ niệm ngày cưới’. Thậm chí, khách du lịch còn chụp được bức tượng đá khắc tên Hồ Ngọc Hà – Chu Đăng Khoa tại đền thiêng Erawan và một hướng dẫn viên du lịch cũng chia sẻ câu chuyện bắt gặp cặp đôi tại đây.

{keywords}

{keywords}

Thông tin booking khách sạn và bức tượng đá khắc tên cặp đôi bị rò rỉ.


Theo dõi trang cá nhân của Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ dễ dàng cảm nhận được tâm trạng vui tươi, hạnh phúc qua những bức ảnh cô đăng tải gần đây. Mượn lời bài hát mới ‘Người yêu cũ’, Hà Hồ nhiều lần chia sẻ trạng thái ‘cảm thấy hạnh phúc’, ‘cảm thấy thiên đường là đây’ trên trang cá nhân.

{keywords}

Trợ lý của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng phủ nhận thông tin Chu Đăng Khoa cầu hôn Hà Hồ.

Sau khi có nghi án này, trợ lý của Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng trên trang cá nhân. Anh này xác nhận thông tin Hà Hồ được cầu hôn tại Thái Lan hoàn toàn sai sự thật. Những hình ảnh được phát tán trên mạng không phải là lễ cầu hôn. Những hình ảnh lãng mạn của cặp đôi đang được phát tán trên mạng là bữa tiệc kỉ niệm của hai người.

{keywords}

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp, gợi cảm trong bộ bikini sexy và nụ cười rạng ngời hạnh phúc.

Tháng 5/2015, Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa lần đầu bị bắt gặp tại 1 quán bar ở trung tâm Quận 1, TP HCM. Tại đây, cặp đôi đã có những hành động, cử chỉ thân mật khi cả 2 vẫn đang trong mối quan hệ với người cũ. Tiếp đó, cuộc chiến giành giật tình yêu nổ ra giữa 2 người phụ nữ là Hà Hồ và vợ cũ Chu Đăng Khoa khiến giới truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Dư luận bênh vực người chị Vân Anh, liên tục ‘ném đá’, tẩy chay Hồ Ngọc Hà khiến ‘Nữ hoàng giải trí’ trải qua một thời gian dài khủng hoảng và lao đao về sự nghiệp. Gần đây, cô trở lại showbiz với liveshow âm nhạc hoàng tráng và trở thành huấn luyện viên gameshow đang hot’ The face’.

Ngoài những bức ảnh ‘tình tứ’ tại bar, phóng viên còn chụp được Hà Hồ và Chu Đăng Khoa cùng nhau tận hưởng ngày lễ Tình nhân tại Bangkok, thân mật dùng bữa tại khách sạn và cả khoảnh khắc đại gia ‘bế bổng’ người đẹp lên xế sang.

Lam Trà