- Cùng một thời điểm, Hà Hồ và Cường Đô La đều có những động thái úp mở việc đã chia tay trên trang cá nhân. Điều này làm rộ lên nhiều nghi vấn cả hai quay về bên nhau.

Mới đây, trên Instagram, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức hình chụp lại màn hình những dòng tin nhắn vô cùng tình cảm với  nội dung: “Em yêu xinh đẹp nhất trên đời, nhớ em nhiều lắm”. Tuy nhiên, bên dưới dòng tin nhắn cô lại để Hashtag là “Freedom” (tự do) khiến cho nhiều người cho rằng việc làm này ngụ ý việc cô có thể đã chia tay đại gia kim cương được một thời gian. Cô cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ rạng rỡ tận hưởng cuộc sống trong thời gian gần đây.

{keywords}
Dòng trạng thái ngụ ý mình đang “tự do” của Hồ Ngọc Hà
{keywords}
Cường Đô La và Hạ Vi ngầm khẳng định việc đã chia tay qua việc hủy kết bạn Facebook, Instagram và không còn tương tác nhiều như trước.

{keywords}
Bức ảnh chụp lại hình ảnh bó hoa do Cường Đô La tặng hôm 9/3 cũng đã bị Hạ Vi xóa đi.

Cũng ngay trong thời điểm này, người cũ của Hồ Ngọc Hà, Cường Đô La và bạn gái Hạ Vi cũng hủy kết bạn trên Facebook và Instagram. Việc từ chối trả lời mọi phỏng vấn liên quan đến tình cảm của Hạ Vi cũng làm rộ lên nghi vấn cả hai đang “chiến tranh lạnh” và có thể đã chia tay trong im lặng.

Việc cùng úp mở chia tay cùng một thời điểm và nhiều động thái cởi mở hơn trong quan hệ tình cảm thời gian gần đây khiến cho nhiều người đặt nghi vấn rằng Cường Đô la và Hà Hồ đã cởi mở với nhau nhiều hơn.

{keywords}
Bức ảnh khiến fan một phen xôn xao khi cả hai vui vẻ đi ăn đêm cùng những người bạn.

{keywords}
Cường Đô La còn ga lăng mở cửa xe cho vợ cũ. Cả hai vô cùng thân thiết và tình cảm.

Gần đây nhất, cả hai cùng chia sẻ một đoạn Clip đưa bé Subeo đi bơi. Không khó để nhận thấy Hà Hồ và Cường Đô La đều có mặt và cổ vũ con trai rất nhiệt tình. 

Dù mỗi người đã có một cuộc sống riêng, nhưng Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La vẫn thường xuyên gặp gỡ để chăm sóc cậu con trai chung Subeo. Nhiều người hâm mộ để ngỏ khả năng vì sự quan tâm và yêu thương Subeo, Hà Hồ và Cường Đô La sẽ có thể tái hợp như trước đây.

Quỳnh Như