Nán lại Hà Nội sau lễ trao giải VTV Awards, Ngô Kiến Huy vẫn trong tâm trạng “hí hửng” vì MV Truyền thái y tới 3 lần lọt top trending và bản thân anh vào top 5 bình chọn gương mặt MC ấn tượng của VTV Awards.

{keywords}
Hào hứng chia sẻ về bản hit nhưng chuyện tình cảm và đặc biệt là mối quan hệ với con trai, Ngô Kiến Huy đều né và không muốn chia sẻ.


Ngô Kiến Huy chia sẻ việc lot top 5 đã là thành công và cá nhân anh thấy Thành Trung là người xứng đáng. Ca sĩ điển trai nói: “MC Thành Trung là người thông minh, nhanh nhạy, đặc biệt anh dẫn các chương trình về thể thao miễn chê. Anh hài hước, tài ứng biến cần thiết. Đôi khi anh vẫn có thể dẫn được những chương trình nghiêm túc. Tôi không buồn vì kết quả này mà đó là động lực để biết mình đang ở đâu và cần phải cố gắng nhiều hơn nữa trong công việc''.

 

{keywords} 
Ngô Kiến Huy hiện tại dồn hết tâm sức cho công việc. 

Thành công trong công việc là vậy nhưng đường tình duyên của Ngô Kiến Huy khá lận đận. Nhiều người hài hước rằng Ngô Kiến Huy chỉ quan tâm tới ca hát và công việc khác. “Tôi đã cân bằng được cuộc sống sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh. Ngày trước tôi nghĩ tới việc được ở bên cạnh người mình yêu là hạnh phúc, nhưng hiện tại, tôi đơn giản lắm, mọi thứ đến với mình là vì duyên. Tôi không sốt ruột phải có bạn gái hay đi tìm bạn gái. Có duyên sẽ tự khắc tìm được nhau.

Sáng ăn cơm do mẹ nấu, tập thể dục cùng ba, đi làm cùng chị và tối về chơi game cùng anh trai quý giá hơn số tiền mấy chục triệu đồng tôi kiếm được khi miệt mài chạy show. Lúc buồn tôi tập thể dục, boxing, ra đường tụ tập bạn bè. Thấy bạn bè người thân mình cười nói suốt ngày, tôi cũng quên luôn những nỗi buồn”, Ngô Kiến chia sẻ.

Ngô Kiến Huy bảo ba mẹ anh là người tân tiến, không can thiệp nhiều vào chuyện tình cảm của con nên anh không cảm thấy việc áp lực phải lấy vợ. Áp lực lớn nhất đối với anh hiện tại, chỉ là làm sao cho hài hoà giữa công việc ca hát, làm MC, đóng phim và nhiều việc khác nữa liên quan tới nghệ thuật. Ngô Kiến Huy trước chỉ mong khán giả công nhận gọi mình là ca sĩ, nhưng hiện tại anh muốn hướng tới là nghệ sĩ đa tài. Ở vai trò nào, anh cũng muốn khán giả yêu quý và nhớ tới. 

{keywords}

Ngô Kiến Huy tự nhận mình có nhiều màu sắc âm nhạc khác chưa được tiết lộ.

Hỏi Ngô Kiến Huy bận thế, thời gian và mối quan hệ dành cho con trai sẽ như thế nào? Ngô Kiến Huy thẳng thắn với phóng viên rằng: "Không trả lời câu hỏi này".

Hiện tại, Ngô Kiến Huy sẽ tập trung trau dồi bản thân. Thay vì hát chậm, nhẹ nhàng anh tập cách hát tăng nhịp điệu, lên giọng gió... Thay vì chỉ hát Pop Ballad, anh sẽ thể hiện nhiều thể loại để hình ảnh đa dạng hơn.

Ngô Kiến Huy tự nhận mình có nhiều màu sắc âm nhạc khác chưa được tiết lộ, Truyền thái y là một trong những bước đi đầu tiên thể hiện màu sắc đó. Nam ca sĩ thừa nhận, mình là người lạc quan, nên mọi thứ đều phải thử mới có thể đưa ra quyết định đúng đắn, dù có phải trả giá.

Anh bảo, dù sao, mình cũng có một bước lùi nhất định. Chẳng hạn, nếu nhưng thất bại tới mức không có ai mời hát, anh có thể ở nhà bán cà phê, pha cà phê cho khác và nướng những miếng bánh thơm. Còn nếu quán cà phê ế khách, anh tin có nơi để anh lui về,  "nuôi cá trồng thêm rau" sống qua ngày.

Tình Lê

Ngô Kiến Huy ra mắt MV cổ trang vui nhộn sau một năm tập trung làm MC

Ngô Kiến Huy ra mắt MV cổ trang vui nhộn sau một năm tập trung làm MC

 - Sản phẩm mới của Ngô Kiến Huy - Truyền Thái Y khiến nhiều người hâm mộ thích thú vì cách thể hiện lạ.