Trà My Idol sinh năm 1989, trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol 2008 và sau đó được biết đến với loạt hit như Cần lắm, Ngày anh không đến, Đừng ai nhắc về anh ấy... Tháng 6/2014, cô lên xe hoa vào với doanh nhân Tô Văn Đức tại TP.HCM. Sau 5 năm kết hôn, vợ chồng cô đã có chung hai thiên thần đáng yêu.

Hai con trai của Trà My Idol và chồng doanh nhân sở hữu vẻ ngoài đối lập nhau nhưng điểm chung là đều thu hút một lượng người yêu mến lớn trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của các con.

{keywords}
 
{keywords}
 

Con trai đầu lòng của Trà My tên Gia Huy, sinh năm 2014. Ngay từ nhỏ, Gia Huy đã gây chú ý với cộng đồng mạng bởi gương mặt điển trai với đôi mắt to tròn, khuôn miệng duyên dáng và sống mũi cao thanh thoát. Nhiều khán giả nhận xét rằng, Gia Huy thừa hưởng phần lớn những đường nét từ mẹ của mình. 

Theo Trà My, con trai từ nhỏ hiếu động, ưa thích các trò chơi vận động. Cậu bé cũng sống tình cảm khi thường xuyên nói lời yêu thương và khen mẹ xinh đẹp. Những lúc biết bố mẹ buồn vì không nghe lời, cậu chủ động nói xin lỗi.

Hiện tại ngoài việc học văn hóa, Gia Huy có khiếu âm nhạc, nghệ thuật cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát.

{keywords}
 

Năm 2019, Trà My Idol sinh con trai thứ hai. Khác với anh trai, bé Hayden lại có vẻ ngoài mũm mĩm, đôi mắt một mí được cho là giống bố như tạc. Những biểu cảm hài hước, lém lỉnh của Hayden được Trà My Idol chia sẻ trên mạng xã hội luôn nhận được sự yêu mến lớn của khán giả. 

Dù mới hơn 2 tuổi nhưng bé Hayden đã được ưu ái gọi là "cây hài nhí" trong dàn con cưng của các sao Việt. 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}

Hiện tại, vì các con còn nhỏ và ông xã bận rộn kinh doanh nên Trà My Idol đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để chăm lo cho gia đình. Trà My Idol từng chia sẻ: "Tôi và ông xã hướng đến sự tự lập cho các con. Chẳng hạn khi con chơi và bị ngã, tôi để bé tự đứng dậy, rèn luyện tính mạnh mẽ chứ không để bé dựa dẫm, ỷ lại. Bên cạnh đó, việc dạy dỗ phải vừa cương vừa nhu để con hiểu và không tái phạm lỗi cũ”.

Khoảnh khắc đáng yêu của hai con trai nhà Trà My Idol 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Con trai 6 tuổi đáng yêu và xinh xắn của Trà My Idol

Con trai 6 tuổi đáng yêu và xinh xắn của Trà My Idol

Gia Huy - cậu con trai cả của Trà My Idol và chồng doanh nhân gây sốt mạng xã hội vì vẻ ngoài điển trai như tài tử dù mới 6 tuổi