Clip: Ngọc Sơn so tài cùng tuyển thủ Mai Hoàng Mỹ Trang – đương kiêm vô địch bóng bàn nữ 12 năm liền

{keywords}

Danh ca Ngọc Sơn nổi tiếng là nghệ sĩ Việt yêu thể thao và thường xuyên rèn luyện thể thao mọi lúc mọi nơi, kể cả khi đi lưu diễn. Mới đây, nam danh ca đã chi ra hơn 300 triệu để “trùng tu” phòng khách thành sàn đấu bóng bàn.

{keywords}
"Ông hoàng nhạc sến” đã dẹp bỏ toàn bộ nội thất đắt tiền ở phòng khách. Anh mang tặng người than những chùm đèn sang trọng lộng lẫy được “tậu” từ những nước châu Âu để giành chỗ cho sàn đấu bóng bàn.
{keywords}
Sàn đấu bóng bàn của Ngọc Sơn được thực hiện đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, là nơi để anh rèn luyện thân thể sau những giờ thu âm, mix nhạc, sáng tác âm nhạc hỗ trợ các học trò và đại gia đình.
{keywords}
Dù theo nghiệp hát nhưng Ngọc Sơn có bảng thành tích thể thao khiến nhiều người nể phục. Anh là tay bóng bàn bán chuyên nguyệp có cỡ. Ngọc Sơn cũng tham gia thi đấu bán chuyên cho giải các câu lạc bộ toàn quốc và anh cũng đoạt một số huy chương. 
{keywords}
“Về bóng bàn, tôi đánh được cả tay trái và tay phải. Tôi đánh rất nhanh, cổ tay rất dẻo. Tôi cũng tạo ra nhiều chiêu độc mà ít ai đỡ được”, Ngọc Sơn nói.
{keywords}

Đam mê thể thao khiến Ngọc Sơn thêm trân trọng, quý mến những vận động viên và thường xuyên là người tài trợ, trao thưởng cho các tuyển thủ đạt thành tích tốt của thể thao nước nhà. Sắp tới nam danh ca cũng sẽ đứng ra tổ chức một giải bóng bàn cho sinh viên diễn ra tại trường Đại học Sư phạm TP.HCM.

 

{keywords}
Một góc nhà trong căn biệt thự trăm tỷ của Ngọc Sơn.

T.N

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà

Ngọc Sơn tiết lộ Quyền Linh là tỷ phú MC, xây gần chục căn nhà

Nam danh ca tiết lộ nhiều điều về người bạn - MC Quyền Linh - trong hậu trường một buổi ghi hình gameshow.