Ngoc Thao Soobin Hoang Son anh 1

Lê Trương Ngọc Thảo (sinh năm 1990) được biết đến là hot girl đời đầu, diễn viên khá nổi tiếng ở TP.HCM. Cô từng xuất hiện trong nhiều bộ phim như Yêu em bất chấp, Mùa oải hương năm ấy, Tiểu thư đi học, Ai cũng có Tết. Gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thảo là số ít gương mặt sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Gần đây, khán giả lan truyền thông tin Ngọc Thảo đang hẹn hò ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Chia sẻ với Zing, nữ diễn viên phủ nhận chuyện này.

"Mọi người có thể đồn tôi với Phở, nghe có lý hơn. Tôi với Soobin là điều bất khả thi", Ngọc Thảo nói.

Từ chối đóng cảnh nóng

- Khá lâu mới diễn xuất trở lại, chị có áp lực khi có mặt trong "Vua bánh mì"?

- Chú đạo diễn Phương Điền và tôi đã biết nhau từ 10 năm trước. Tôi rất muốn được thử sức ở một vai diễn trong phim remake từ phiên bản nước ngoài. Tôi nghĩ đây là cơ hội tốt của mình.

Mới đầu, tôi cũng áp lực vì lâu rồi không đóng phim truyền hình nên bắt tâm lý nhân vật chậm. Tuy vậy, tôi may mắn luôn được đạo diễn và đồng nghiệp chỉ dạy nên không thấy mình lạc lõng.

Giống với nhiều bạn khác, tôi cũng trải qua nhiều vòng casting để được nhận vai. Nói vui một chút, vai diễn của tôi mua vui, giải tỏa căng thẳng cho khán giả sau những phân cảnh nặng về tâm lý của nhân vật khác.

Tôi cũng chưa được xem lại nhiều phân đoạn nhưng tôi nghĩ mình đã làm tốt.

- Tại sao chị không cắt tóc ngắn giống nhân vật của mình trong "Vua bánh mì" phiên bản Hàn Quốc?

- Gương mặt của tôi vốn hợp với tóc dài. Mái tóc dài cũng thuận tiện hơn cho công việc của tôi. Tôi cũng nói ngay từ đầu khi nhận vai rằng phần cổ tôi hơi to nên nếu để tóc ngắn sẽ không đẹp, khán giả có thể nghĩ tôi bị bướu cổ. Trong phim, tôi có đội tóc giả, tôi nghĩ cũng ổn với tạo hình đó.

Tôi từng từ chối vai diễn có cảnh nóng vì không muốn phá bỏ hình ảnh quen thuộc của bản thân. Tôi không phán xét những phân cảnh 18+ trong phim, tuy nhiên, tôi nghĩ khi nào đủ chín chắn, có thể làm tốt nhất tôi mới nhận lời.

Ngoc Thao Soobin Hoang Son anh 2
Ngoc Thao Soobin Hoang Son anh 3

Ngọc Thảo từng từ chối đóng cảnh nóng vì muốn giữ hình ảnh quen thuộc. Ảnh: Phương Lâm.

Tôi vẫn độc thân

- Không áp lực kinh tế nên việc đi đóng phim của chị thoải mái hơn?

- Đúng là vậy. Cát-xê từ phim truyền hình chỉ đủ cho diễn viên sinh hoạt cơ bản. Tuy vậy, tôi không áp lực về kinh tế nên nhận lời đóng phim rất thoải mái. Tôi xuất thân từ diễn viên nên diễn xuất vẫn là đam mê lớn trong tôi. Tôi không có lý do gì để từ chối Vua bánh mì, mọi thứ với tôi đều đang tốt đẹp.

- Ngoài đóng phim, thu nhập chính của chị đến từ đâu?

- Công việc chính của tôi vẫn là nghệ thuật. Ngoài ra, tôi đầu tư bất động sản bằng việc mua đi bán lại chung cư. Cuộc sống là đi lên, tôi luôn quan niệm như thế, người ta 60 tuổi vẫn còn lao động, tôi mới 30 nên vẫn còn sức để làm nhiều hơn nữa.

Chỉ có kiếm được nhiều tiền hơn, giàu hơn, mới có thể lo cho những người mình yêu thương, làm những việc mình thích, cho đi mà không cần suy nghĩ quá nhiều.

Nếu nói xe và nhà thì trước đây tôi cũng từng có hết rồi, chỉ là đang nâng cấp mọi thứ tốt hơn thôi. Căn nhà đầu tiên tôi tự mua khi 25 tuổi. Tôi nghĩ rằng người trẻ nên tậu nhà riêng càng sớm càng tốt. Tôi đi sớm về khuya, thấy ba cứ thức đợi cửa rồi sáng dậy sớm làm cơm cho con gái thương lắm. Làm nghệ thuật thì nên ở riêng, không nên phiền ba mẹ.

- Về thông tin hẹn hò giữa chị với Soobin Hoàng Sơn, thực hư thế nào?

- Những hình ảnh mọi người chia sẻ là ở chuyến đi chung của tôi và Soobin cùng nhiều bạn bè khác từ tháng 7. Tôi và Soobin đã chơi với nhau từ nhiều năm trước, khi Soobin mới Nam tiến lập nghiệp. Cả hai đi chơi chung rất nhiều.

Tôi không thể hiểu tại sao khán giả lại nghĩ tôi và Soobin là một đôi. Hai người chúng tôi hẹn hò là điều bất khả thi. Tôi không nói đó là việc chắc chắn không xảy ra, tôi sợ khẳng định điều gì quá đà thì dễ bị phản ứng ngược.

Mọi người có thể nghĩ tôi đang hẹn hò với Phở, nghe có lý hơn vì cả hai cũng hay đi chơi, chụp ảnh chung. Với Soobin, tôi thấy hơi buồn cười khi đọc tin đồn tình cảm đó.

Tôi vẫn đang độc thân và hạnh phúc với những gì mình có. Mọi người luôn gán cho tôi cái mác là bạn gái thiếu gia và mặc định ai yêu tôi cũng là thiếu gia nhưng không phải.

Trước giờ tôi chưa yêu ai giàu hơn mình và họ cũng chỉ là người bình thường thôi. Tôi không cần bạn trai quá giàu có nhưng phải là người có ý chí phấn đấu, không có tư duy dựa dẫm gia đình.

Ngoc Thao Soobin Hoang Son anh 4

Ngọc Thảo cho biết cô vẫn đang độc thân. Ảnh: Phương Lâm.

 

(Theo Zing)

Những màn đánh ghen như thật trên phim Việt

Những màn đánh ghen như thật trên phim Việt

Các bộ phim truyền hình Việt gây sốt gần đây từ "Quỳnh búp bê", "Sống chung với mẹ chồng" đến "Về nhà đi con", "Hoa hồng trên ngực trái" đều có những màn đánh ghen vô cùng chân thật.