Bạn thân "nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt xác nhận Ngọc Trinh đang hẹn hò ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê của Forbes.


Thông tin nữ diễn viên Vòng eo 56 chia tay bạn trai doanh nhân sau 7 năm hẹn hò râm ran từ vài tháng nay. Không nói về chuyện đổ vỡ tình cảm nhưng mới đây, Ngọc Trinh thừa nhận cô đã có người yêu mới.

Sau khi nữ hoàng nội y lấp lửng bạn trai mới là một người đàn ông lớn tuổi, chững chạc, nhiều nguồn tin tiết lộ nửa kia của Ngọc Trinh chính là ông Hoàng Kiều - tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới theo thống kê từ Forbes.

Zing.vn liên hệ với Ngọc Trinh nhưng cô đang đáp chuyến bay sang Mỹ nên không thể nghe điện thoại. Trong khi đó, một người bạn thân của Ngọc Trinh trong giới showbiz xin được giấu tên xác nhận cô đang yêu ông Hoàng Kiều. Tuy nhiên, anh nói việc công bố yêu ai nên để chính nữ diễn viên Vòng eo 56 chia sẻ.

Nguồn tin này cũng cho biết nữ hoàng nội y đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay mối tình cũ kéo dài 8 năm. "Anh ấy rất chiều chuộng Ngọc Trinh. Mỗi lần gặp, anh đều tặng Trinh những đóa hoa hồng khổng lồ khiến cô ấy xúc động", bạn thân Ngọc Trinh nói.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp xin không xác nhận chuyện Ngọc Trinh đang yêu ông Hoàng Kiều. Anh khẳng định chỉ quản lý công việc của Ngọc Trinh, còn chuyện tình cảm sẽ không tham gia vì đó là thế giới riêng của cô. Anh cho biết thêm Ngọc Trinh đang trên đường sang Mỹ.

Trước đó, vào ngày họp báo live show của diễn viên hài Gia Bảo, Ngọc Trinh thoải mái chia sẻ về người yêu mới của mình. "Thật sự, tôi đang vui vẻ và hạnh phúc với tình yêu mới. Tôi được anh ấy yêu thương và chiều chuộng", cô kể với Zing.vn.

{keywords}

Ngọc Trinh hạnh phúc khi yêu tỷ phú già hơn 45 tuổi.

Trả lời câu hỏi về khoảng cách tuổi quá lớn với người yêu, người đẹp không xác nhận nhưng khẳng định thích đàn ông lớn tuổi.

"Đúng là anh ấy lớn tuổi rồi. Gu của tôi là đàn ông lớn tuổi, chững chạc, có thể là chỗ dựa vững chắc, an toàn cho tôi. Đến với người trẻ, họ sẽ còn nhiều thú vui thích khám phá bên ngoài. Còn đàn ông lớn tuổi sẽ không ham vui hay ra ngoài tìm người khác mà chỉ dành tình cảm cho mình thôi", Ngọc Trinh nói.

Ngọc Trinh thừa nhận ấn tượng với người yêu ngay từ lần gặp đầu tiên. Ông đã xem phim của cô, đọc rất nhiều bài phỏng vấn về cô. Ông yêu cả sự hậu đậu, thật thà của cô. "Anh không tin một cô gái 27 tuổi mà nói chuyện thật thà, trong sáng như tôi", cô kể.

{keywords}

Tỷ phú Việt giàu nhất thế giới Hoàng Kiều.

Nữ hoàng nội y cũng xác nhận vì có người yêu ở Mỹ nên cô thường xuyên có mặt tại xứ sở cờ hoa.

Ông Hoàng Kiều sinh năm 1944 tại Quảng Trị, hiện sinh sống ở Los Angeles (Mỹ). Theo thống kê Forbes trong năm 2015, tỷ phú Hoàng Kiều nắm giữ khối tài sản gần 3,8 tỷ USD. Ông năm nay 72 tuổi, xếp thứ 149 trong danh sách 400 tỷ phú giàu nhất nước Mỹ.

Theo Zing
Save
Save