Không tâm thư màu mè, ông bầu Khắc Tiệp đăng ảnh Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều cùng lời chúc: “Sẽ là mãi mãi”.

Kể từ ngày Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai mối quan hệ khiến dư luận một phen xôn xao. Từ những người thân đến không thân với Nữ hoàng nội y đều lên tiếng thì riêng ông bầu Vũ Khắc Tiệp – được cho là người thân thiết nhất với Ngọc Trinh – có vẻ khá kiệm lời.

Mới đây, Vũ Khắc Tiệp lần đầu đăng hình của Ngọc Trinh và bạn trai lớn tuổi cùng lời chúc phúc chân thành. Ông bầu chân dài viết: “Tất cả đều là chữ duyên. Một người đàn ông tài giỏi có tấm lòng nhân hậu, biết yêu thương chăm sóc phụ nữ. Đặc biệt luôn muốn hãnh diện với cả thế giới biết cô ấy là người yêu của tôi. Gặp một cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn có phẩm chất đạo đức tốt thì tình yêu đến là điều rất dễ hiểu. Sẽ là mãi mãi!”

{keywords}

{keywords} 

Vũ Khắc Tiệp đăng hình bộ ba thân thiết, vui vẻ.

Không tâm thư màu mè, hoa mỹ, Vũ Khắc Tiệp chỉ viết vài dòng thể hiện thái độ vui vẻ tác hợp, đồng thời cuối bài đăng anh chân thành chúc phúc cho tình yêu của cả hai trường tồn mãi mãi.

Chỉ trong thời gian ngắn, dòng chia sẻ của anh đã nhận hơn 20 nghìn lượt thích. Tuy nhiên bên dưới phần bình luận, hơn 400 tài khoản Facebook vẫn tranh cãi gay gắt về chuyện Ngọc Trinh và bạn trai lớn tuổi. Vũ Khắc Tiệp cũng bị vạ lây bởi bình luận chỉ trích từ một số người dùng mạng quá khích.

Ngọc Trinh và Khắc Tiệp có mối quan hệ thân đặc biệt, đến nỗi chân dài xem anh như người thân trong gia đình. Trước đây, từng có không ít lời đồn đoán hư thực về chuyện Khắc Tiệp yêu Ngọc Trinh.

Thực tế, Venus mỗi năm đều thu nhận không ít người đẹp song chưa có ai soán ngôi Ngọc Trinh cho đến thời điểm này. Nữ hoàng nội y vẫn là người được ông bầu Khắc Tiệp cưng nhất. Do đó, có thời gian anh đăng một loạt dòng trạng thái ẩn ý với thái độ tức giận vì bị phản bội, ít lâu sau dư luận râm ran tin đồn Ngọc Trinh có bạn trai mới, không ít người đã ngầm đoán Vũ Khắc Tiệp đang ám chỉ Ngọc Trinh.

Tuy nhiên sau khi đăng hình Ngọc Trinh và bạn trai, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra vui vẻ tác hợp như vậy, đã đánh bay hoàn toàn tin đồn mâu thuẫn giữa anh và gà cưng.

Gia Bảo