{keywords}

Hôm 24/1 (30 Tết), Ngọc Trinh chia sẻ bài đăng tổng kết năm cũ. Ngoài những thành tựu đạt được, chân dài Trà Vinh không quên chia sẻ không gian sống trong biệt thự vừa xây. Dù Ngọc Trinh gấp rút hoàn thiện biệt thự đón Tết, tuy nhiên đôi chỗ vẫn còn bừa bộn. Toàn cảnh phía bên ngoài căn biệt thự lộng lẫy.

{keywords}

Theo "Nữ hoàng nội y" hé lộ, ngôi biệt thự của cô to nhất khu phố, rộng hơn 800m2 trị giá hơn 24 tỷ với nhiều phòng ngủ, hồ bơi, sân vườn và đặc biệt là ngôi nhà có thiết kế không gian mở với hệ thống kính trông rất rộng rãi và hiện đại.
{keywords}
Không gian sống của Ngọc Trinh vô cùng rộng rãi và được tận dụng hầu hết bằng ánh sáng tự nhiên.
{keywords}
Hồ bơi trong khuôn viên căn biệt thự. 
{keywords}
Là một tín đồ hàng hiệu, Ngọc Trinh đã thiết kế một không gian để chứa quần áo, giày, túi xách. Mọi nội thất trong căn nhà nhà đều được người đẹp trang hoàng theo tông màu trắng - hồng.

 

{keywords}
 Dịp Tết này, bố mẹ của Ngọc Trinh từ quê lên, giúp con gái trang hoàng nhà cửa. Người đẹp cũng thiết kế phòng dành riêng cho bố mẹ và các con của mình trong tương lai.

 

{keywords}
Sau Tết Nguyên đán, cô sẽ chính thức dọn về sống tại ngôi biệt thự này.

T.K

Ngọc Trinh, Hari Won khoe vai trần nõn nà

Ngọc Trinh, Hari Won khoe vai trần nõn nà

Ngọc Trinh, Hari Won cùng nhiều sao Việt vừa tham gia một sự kiện Racing - Night of star tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia. Bà xã của Trấn Thành và Ngọc Trinh đều diện váy hở vai nõn nà.