Ngọc Trinh gây bão với trang phục hở nguyên vòng 3 trên thảm đỏ Cannes 2019:

Ngày 19/5 (theo giờ Pháp), Ngọc Trinh gây tranh cãi khi xuất hiện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 với chiếc váy đen xuyên thấu, để lộ những phần nhạy cảm. NTK Đỗ Long thiết kế nên bộ trang phục này theo mong muốn “khoe được tối đa thế mạnh hình thể” của Ngọc Trinh.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận tỏ rõ sự bức xúc, mỉa mai gay gắt để nói về hình ảnh mới của Ngọc Trinh. Không ít người lên án cô làm hình ảnh của nghệ sĩ Việt trở nên xấu xí, phản cảm và “rẻ tiền” trong mắt truyền thông thế giới, nhưng cũng có những nhận xét cho rằng đây là trang phục bình thường đối với các lễ trao giải lớn. Ngọc Trinh không phải người đầu tiên gây sốc với những trang phục khoe da thịt trên thảm đỏ, vốn đã quá quen thuộc hằng năm với người hâm mộ.

{keywords}
Ngọc Trinh nhận nhiều chỉ trích từ khán giả khi mặc trang phục xuyên thấu khoe thân phản cảm,nhưng với cô những lời khen, chê không ảnh hưởng gì đến mình.

Trước những lời chỉ trích, Ngọc Trinh đã lên tiếng trên trang cá nhân và truyền thông. Người đẹp cho biết tôn trọng ý kiến của mọi người nhưng ăn mặc là sở thích cá nhân và với cô đây là trang phục hiệu quả về hiệu ứng.

"Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh chia sẻ.

Trả lời báo chí, Ngọc Trinh cho biết: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".

{keywords}
Sự xuất hiện táo bạo của Ngọc Trinh cũng thu hút truyền thông Trung Quốc.

Nhận xét về trang phục của Ngọc Trinh trên thảm đỏ liên hoan phim Cannes, khá nhiều nhà thiết kế Việt Nam xin phép từ chối đưa ra quan điểm cá nhân.

Trao đổi với VietNamNet, NTK Đức Vince nhận định: "Tôi cảm thấy bộ trang phục này bình thường, không đến mức gây sốc. Quan trọng là nó phù hợp với mong muốn của người mặc. Thực ra, bộ trang phục này hơi sexy với khán giả Việt, nếu được thiết kế kín đáo hơn với những phần che điểm nhạy cảm thì nó sẽ ổn hơn rất nhiều.

Khi đến tham dự Liên hoan phim này, ai cũng muốn mình là tâm điểm chú ý. Họ chi hàng tỷ đồng cho những bộ cánh đắt đỏ lộng lẫy của các thương hiệu nổi tiếng. Nếu Ngọc Trinh cũng chọn cách đó thì lại trở nên quá bình thường, dễ lép vế trước những ngôi sao khác. Đó là lựa chọn rất khôn ngoan của cô ấy bởi nó vừa tiết kiệm chi phí mà lại thực hiện được ý đồ của bộ trang phục”.

NTK Ivan Trần cho rằng bộ trang phục của Ngọc Trinh đẹp nhưng không phù hợp khi xuất hiện trên thảm đỏ của liên hoan phim Cannes.

"Bộ trang phục mà Trinh mặc lần này nên xuất hiện trong chương trình 'Đêm hội chân dài' thì sẽ phù hợp hơn. Tôi cũng là một nhà thiết kế rất yêu thích và khai thác sự quyến rũ trên các đường cong của người phụ nữ, nên tôi cảm thấy bộ trang phục này nếu xuất hiện đúng với ngữ cảnh của nó thì thật sự vẻ đẹp của Trinh sẽ tăng lên gấp bội. Hy vọng, Trinh sẽ rút được kinh nghiệm sau lần xuất hiện này", Ivan Trần nói thêm.

Đan Tâm - Lưu Hằng

Lê Thúy, Trà My tố BTC show thời trang đối xử tệ bạc, cho ăn cơm nguội

Lê Thúy, Trà My tố BTC show thời trang đối xử tệ bạc, cho ăn cơm nguội

 - Dàn chân dài có tiếng trong giới như Lê Thúy, Kim Nhung, Nguyễn Hằng... đã lên tiếng tố BTC Fashion Voyage đối xử tệ bạc, bất công với các người mẫu.