– Fan của “nữ hoàng nội y” lo lắng về cân nặng của thần tượng khi cô đang có dấu hiệu tăng cân.

{keywords}
Trong bức ảnh selfie được đăng tải trên trang cá nhân, Ngọc Trinh mặc bộ đồ sexy, để lộ vòng eo không còn được thon thả như trước. Vòng eo 56 đã là thương hiệu của Ngọc Trinh, thế nhưng người hâm mộ lại lo lắng vì nó có thể đã biến mất theo cân nặng đang có dấu hiệu tăng của cô.
{keywords}
Đến một quốc gia khác nhưng Phạm Hương vẫn đeo khăn rằn, đội nón lá Việt Nam, cô viết: “Bắt đầu trải nghiệm cuộc sống hoang dã tại Kenya. Một vùng đất thiên nhiên tuyệt đẹp nhưng cũng đầy khó khăn và thử thách. Tuổi trẻ là đây chứ đâu”.
{keywords}
Lilly Nguyễn gây sốt khi chia sẻ hình ảnh gợi cảm nhưng cũng rất nghệ thuật trên trang cá nhân.
{keywords}
MC Phan Anh khoe ảnh thẻ điển trai. Khác hẳn với khuôn mặt luôn nở nụ cười rạng rỡ hàng ngày, đây là gương mặt lúc “nghiêm túc” của nam MC nổi tiếng.
{keywords}
Đoan Trang rạng rỡ trên đường phố Busan, Hàn Quốc. Cô hóm hỉnh cho biết mình bị chùn chân, mỏi gối, nhức đầu, chóng mặt vì bệnh… nghiện shopping đến “viêm màng túi”.
{keywords}
Hứa Vĩ Văn đăng ảnh hậu trường của bộ phim anh đang đóng. Trong bức ảnh, nam diễn viên điển trai đang chảy máu miệng nhưng tay vẫn cầm súng rất uy nghiêm. Hứa Vĩ Văn khiến fan thích thú khi miêu tả ngắn gọn về bức ảnh với hashtag “Nét đẹp lao động”.
{keywords}
Hoa hậu Mỹ Linh với hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp. Cô chia sẻ suy nghĩa trong phần chú thích: “Để làm hài lòng tất cả mọi người là điều không thể, vì vậy cứ sống thật tốt, làm điều mình thích và vui với điều mình nhận thôi!”.
{keywords}
Ca sĩ Tuấn Hưng đăng ảnh cổ vũ đội tuyển U20 Việt Nam trong trận đấu chiều 22/5.
{keywords}
Thanh Hẳng chụp hình bên tách cà phê ở Đà Lạt. Cô viết: "Lãng đãng một chiều mưa Đà Lạt... nhớ ai".
{keywords}
MC Thảo Vân chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai.

Lục Hoàng