Huy Khánh, Quốc Trường, Trịnh Kim Chi... bày tỏ niềm vui khi diễn viên "Mùi ngò gai" giành chiến thắng trong vụ kiện Nhà hát Kịch TP.HCM sáng 11/7.


{keywords}
Sáng 11/7, phiên tòa sơ thẩm vụ án dân sự diễn viên Ngọc Trinh kiện Nhà hát Kịch TP.HCM đã kết thúc. Tòa tuyên án Nhà hát kịch phải bồi thường hơn 233 triệu đồng tiền đầu tư cho 5 vở diễn của Ngọc Trinh.
{keywords}
Ngọc Trinh vỡ òa trong sung sướng. Nữ diễn viên chia sẻ với Zing.vnrằng niềm vui của chị không chỉ là nhận được số tiền đền bù hơn 233 triệu đồng. Quan trọng hơn, tòa đã chứng minh Nhà hát Kịch sai khi kết thúc hợp đồng với chị. "Kết quả này chứng tỏ lẽ phải sẽ được công nhận", chị nói.
{keywords}
Cũng như các phiên xử trước, nhiều đồng nghiệp của Ngọc Trinh đến ủng hộ chị. Quốc Trường, Lê Phương và Hoàng Anh có mặt từ sớm để động viên tinh thần nữ diễn viên. Đa số cho rằng kết quả của phiên tòa là tất yếu, bảo vệ sự công bằng cho nghệ sĩ.
{keywords}
Ngọc Trinh tâm sự sau 3 năm căng thẳng, giây phút này chị đã trút được gánh nặng. 
{keywords}
NSƯT Trịnh Kim Chi chúc mừng đồng nghiệp can đảm và mạnh mẽ. Theo chị, chiến thắng của Ngọc Trinh trong phiên tòa giúp các nghệ sĩ học hỏi được nhiều kinh nghiệm khi vướng vấn đề pháp lý.
{keywords}
Gia Bảo đến ủng hộ Ngọc Trinh. Nam diễn viên vừa qua vướng lùm xùm sử dụng nội dung kịch của Idecaf để tham gia game show Sao nối ngôi.
{keywords}
Trước khi dự phiên xử tuyên án, nam diễn viên Huy Khánh còn trao đổi với luật sư của Ngọc Trinh. Anh cho hay anh cùng đoàn phim nghỉ quay buổi sáng để đến dự phiên tòa. Anh khẳng định chiến thắng của Ngọc Trinh giúp diễn viên tự tin hơn khi làm việc.

Diễn biến vụ Ngọc Trinh kiện Nhà hát kịch TP.HCM:

- 11/2014: Ngọc Trinh gửi đơn lên TAND quận 1, kiện Nhà hát kịch TP.HCM, yêu cầu bồi thường gần 600 triệu vì vi phạm hợp đồng, buộc cô ngừng diễn tại đây.
- 22/6/2017: Phiên xử đầu tiên phải hoãn, do ông Trần Quý Bình (Phó giám đốc Nhà hát kịch) và ông Trần Khánh Hoàng (nguyên Giám đốc), người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan vắng mặt.
- 30/6/2017: Phiên tòa sơ thẩm lần đầu diễn ra.
- 4/7/2017: Ngọc Trinh rút yêu cầu bồi thường tiền làm kịch Tết 2015 (20 triệu đồng).
- 7/7/2017: Viện kiểm sát đề nghị Nhà hát kịch TP.HCM bồi thường tổn thất cho diễn viên. Ngọc Trinh xin rút khoản yêu cầu bồi thường bù lỗ diễn viên hơn 90 triệu đồng.
- 11/7/2017: TAND quận 1 buộc Nhà hát kịch TP.HCM bồi thường cho diễn viên Ngọc Trinh 233 triệu đồng.

Theo Zing