sao co doi chan dep anh 1

Marion Yau - bác sĩ chuyên khoa chân tay, da liễu với 10 năm kinh nghiệm, đồng thời là chủ nhân kênh Miss Foot Fixer nổi tiếng - cùng bác sĩ Kenny đã hợp tác, tìm ra người có đôi bàn chân đạt tỷ lệ vàng theo số liệu của người Hy Lạp cổ. Họ sử dụng hệ số Phi (1/1.618) cho cuộc khảo sát. Tuy nhiên, việc này tương đối khó khăn. "Việc xác định người có đôi chân đẹp nhất thế giới sẽ khó khăn hơn so với gương mặt, góc chụp có ảnh hưởng lớn đến kết quả", Marion nói trên kênh cá nhân. Ảnh: Getty.

sao co doi chan dep anh 2

Meghan Markle đứng đầu trong danh sách người nổi tiếng có đôi chân đẹp nhất thế giới. Chiều dài từ ngón chân đến giữa vòm chân của nữ công tước đạt đến 97% dựa trên tỷ lệ vàng. "Meghan có đôi chân hoàng gia", Marion phân tích trong video. Ảnh: AP.

sao co doi chan dep anh 3

Miss Foot Fixer cho rằng Emma Watson có đôi chân gần như hoàn hảo. Cô về nhì trong danh sách sao có bàn chân đẹp. Bàn chân của sao phim Harry Potter đạt tỷ lệ 91% theo công thức tỷ lệ vàng. Ảnh: Getty.

sao co doi chan dep anh 4
sao co doi chan dep anh 5

Theo Golden Ratio, Kim Kardashian đã về thứ ba trong cuộc đua tìm ra ngôi sao có bàn chân đẹp nhất thế giới. Theo chuyên gia thẩm mỹ Marion, con số 89% theo tỷ lệ vàng của ngôi sao Keeping Up with the Kardashians là khá đáng nể. "Tỷ lệ từ phần rộng nhất của bàn chân đến ngón chân cái của Kim thậm chí đạt đến 92% theo hệ số Phi", chuyên gia nói thêm. Ảnh: Getty.

sao co doi chan dep anh 6
sao co doi chan dep anh 7

Vị trí thứ 4 thuộc về ngôi sao hạng A Mila Kunis. Bằng cách sử dụng hệ số Phi, minh tinh 39 tuổi được đánh giá đạt mức 88%. Tuy nhiên, cả Marion và tiến sĩ Kenny đều cho rằng họ ngạc nhiên trước kết quả này vì đôi bàn chân của sao phim Friend with Benefits cực kỳ đẹp so với các diễn viên khác ở Hollywood. Ảnh: Getty, Mega.

sao co doi chan dep anh 8
sao co doi chan dep anh 9

Theo Miss Foot Fixer và Tiến sĩ Kenny, người dẫn chương trình Holly Willoughby có đôi chân đạt tỷ lệ hoàn thiện 84% theo tỷ lệ vàng. "Cô có bàn chân rất đẹp, cân đối, đặc biệt là phần chân trước", chuyên gia nói. Ảnh: Vogue, BackGrid.

sao co doi chan dep anh 10

Ngôi sao truyền hình thực tế Molly-Mae Hague có tỷ lệ chân đẹp, cân đối và đạt đến 81% tỷ lệ vàng. "Ngôi sao của Love Island có đôi chân thon, gọn nhưng phần vòm chưa hoàn hảo. Điều này khiến cô rơi hạng so với các ngôi sao khác", Marion Yau nói trong video. Ảnh: Instagram.

sao co doi chan dep anh 11
sao co doi chan dep anh 12

Trong danh sách những ngôi sao có bàn chân đạt tỷ lệ vàng, Michelle Keegan bị đánh giá thấp nhất. Ngôi sao Our Girl bị cho là kém hơn so với các đối tượng khác trong danh sách, chỉ đạt khoảng 80% theo số Phi. Tuy nhiên, đôi chân của Keegan vẫn thuộc hàng top trong giới Hollywood, theo The Sun. Ảnh: Instagram.

 
 

Theo Zing

Những đôi chân mê hoặc người xem

Những đôi chân mê hoặc người xem

9 trích đoạn của những vở ballet từ cổ điển tới đương đại được trình diễn trong chương trình Paris Ballet diễn ra tối 11/6 tại Hà Nội đã lôi cuốn người xem ở bước nhảy nhẹ nhõm, quyến rũ, lúc lại khiêu gợi, rộn ràng...