Ốc Thanh Vân - Trí Rùa là cặp vợ chồng đông con và hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Dù bận rộn với công việc nhưng họ vẫn luôn biết cách 'giữ lửa' hôn nhân. Mới đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân đã trốn con đi Phú Quốc nghỉ dưỡng để kỷ niệm 2 thập niên năm quen và bên nhau. 

{keywords}

Là một người mê sống xanh, hai vợ chồng thích thú trải nghiệm kỳ nghỉ của mình với nhiều hoạt động như: chèo thuyền ngắm san hô, tập yoga, câu cá... Được biết Ốc Thanh Vân chọn phòng có giá 1000 USD mỗi đêm (hơn 23 triệu đồng) để nghỉ dưỡng. 

Nói về tổ ấm của mình, Ốc Thanh Vân không giấu được vẻ viên mãn: "Hiện tôi rất viên mãn với cuộc sống, gia đình, công việc và mọi thứ. Đây là sự ưu ái lớn mà tôi nhận được từ người thân, người hâm mộ. Tuy nhiên, con đường dẫn đến thành công không phải là lúc nào cũng trải đầy hoa hồng, ngoài may mắn và sự ngẫu nhiên ra, bản thân tôi cũng phải nỗ lực rất nhiều".

{keywords}

Ốc Thanh Vân và ông xã kết hôn tháng 10/2008. Sau 12 năm bên nhau, cặp đôi có ba người con gồm hai trai, một gái, các bé có tên ở nhà là Coca, Cola và Cacao. Tổ ấm của Ốc Thanh Vân không ít lần vướng tin đồn rạn nứt, thậm chí ly hôn. Trước những thông tin này, cô và chồng đều từ chối phản hồi. Chia sẻ trong một chương trình, Ốc Thanh vân thừa nhận cả 2 vợ chồng cô từng trải qua nhiều mâu thuẫn, thậm chí từng nghĩ đến việc chia tay. Song họ cố gắng vượt qua vì tình yêu và trách nhiệm với 3 con.

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân thường xuyên chia sẻ hình ảnh, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bình yên của tổ ấm nhỏ. Những câu chuyện đời thường giản dị giữa các thành viên trong gia đình nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người.

Vợ chồng Ốc Thanh Vân chia sẻ về nhau trên truyền hình

T.K

Giữa mùa dịch, Ốc Thanh Vân bán nhà gần 4 tỷ

Giữa mùa dịch, Ốc Thanh Vân bán nhà gần 4 tỷ

 - Giữa diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Ốc Thanh Vân quyết định rao bán căn nhà với giá gần 4 tỷ đồng.