– Kể từ sau khi công khai tình yêu với Trấn Thành, Hari Won đã thể hiện nhiều điểm khác biệt trong tính cách, lối sống. Đây cũng là lý do khiến cô nhận nhiều chỉ trích là 'tham phú phụ bần'.

Mạnh dạn thể hiện tình cảm chốn đông người

Ngày 2/2/2016, chỉ một thời gian ngắn sau khi tuyên bố đặt dấu chấm hết cho cuộc tình kéo dài 9 năm với Tiến Đạt, Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp đang trao nhau một nụ hôn ngọt ngào trong quán ăn đêm.

{keywords}

Những hình ảnh tình tứ giữa họ đã khiến những người hâm mộ cặp đôi Tiến Đạt – Hari Won buồn. Nhiều người không ngần ngại chỉ trích cô là kẻ bạc tình, đáng chê trách. Trước những phản ứng dữ dội từ phía dư luận, Hari Won lên tiếng thừa nhận đã hành động mất kiểm soát do bị ức chế cảm xúc lâu ngày.

Nữ ca sĩ Anh cứ đi đi hứa sẽ không để tình trạng này xảy ra nữa. Tuy nhiên, cô cũng chia sẻ mong muốn “yêu như chưa từng yêu” trong cuộc tình với Trấn Thành.

Có lẽ khát vọng yêu và được yêu quá lớn, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành thường xuyên hành động “mất kiểm soát”. Số lần họ bị bắt gặp tay trong tay tình tứ hay trao nhau nụ hôn ngọt ngào nơi công cộng ngày một nhiều lên, trong khi trước đây với người bạn trai cũ, nữ ca sĩ gốc Hàn hiếm khi thể hiện tình cảm một cách mãnh liệt đến như vậy.

{keywords}

Ngày lễ tình nhân 14/2 vừa qua, cặp đôi tiếp tục bị bắt gặp thân mật trong một quán ăn vỉa hè và trao nhau nụ hôn ngọt ngào ngay trước cửa nhà Hari Won.

{keywords}

Tháng 6/2016, cư dân mạng nghi ngờ cuộc tình ngọt ngào giữa Hari Won và Trấn Thành đã đi đến hồi kết khi nữ ca sĩ thường xuyên cập nhật trạng thái buồn bã về tình yêu trên trang cá nhân. Tuy nhiên, cô tiếp tục lựa chọn cách cùng xuất hiện với bạn trai tại rạp chiếu phim, chủ động hôn nhau để chứng minh rằng tình cảm của cặp đôi vẫn còn rất mặn nồng.

{keywords}

Khuya ngày 12/07, thông tin Trấn Thành bất ngờ cầu hôn Hari Won đã khiến cư dân mạng bất ngờ. Cảnh cầu hôn lãng mạn diễn ra trong không gian tráng lệ tại một khách sạn 5sao nổi tiếng, tọa lạc tại TP.HCM. Sau màn cầu hôn, cặp đôi tay trong tay đi dạo trên đường, khoác vai nhau tình tứ, không hề né tránh khi thấy sự xuất hiện của các phóng viên.

Tập tành dùng hàng hiệu

Mặc dù có nguồn thu nhập tương đối ổn định nhưng Hari Won trước đó nổi tiếng với lối sống bình dị, không màu mè hay hứng thú với những món hàng hiệu đắt tiền. Cô từng thừa nhận bản thân là người “keo kiệt”, thường xuyên giới hạn chi tiêu ở mức 10 triệu/tháng.

Tuy nhiên Hari Won dường như đã thay tâm đổi tính kể từ khi cô nhận lời yêu Trấn Thành. Nữ ca sĩ tập tành dùng hàng hiệu, chú trọng đầu tư về trang phục, ngoại hình hơn hẳn trước đây.

{keywords}

Trong bức ảnh được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng tải trên trang cá nhân, Hari Won đặc biệt gây chú ý khi xuất hiện với chiếc túi màu vàng thuộc thương hiệu Salvatore.


{keywords}

Tiếp đến, cô nàng thể hiện gu thời trang tinh tế trong buổi ra mắt phim Bệnh viện ma trong chiếc đầm bó sát gợi cảm, tay mang chiếc túi Dior nhỏ nhắn màu xanh lá với giá khoảng 70 triệu đồng.

{keywords}

Một chiếc túi khác cũng thường xuyên được người đẹp sử dụng là sản phẩm của thương hiệu Chanel, trị giá 65 triệu đồng.

Hari Won cũng chia sẻ cô muốn theo đuổi hình tượng “phụ nữ hơn” trong cách bộ ảnh và sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ mong muốn thể hiện sự gợi cảm đầy tính nghệ thuật, không hướng đến hình tượng khoe thân, gây mất hình tượng trong lòng công chúng.

Dựa dẫm vào bạn trai?!

Ngày còn yêu Tiến Đạt, Hari Won từng khiến nhiều người nể phục vì quan điểm độc lập trong tài chính của cô, bất chấp gia đình bạn trai có kinh tế vững mạnh, hoàn toàn có thể cho cô một cuộc sống đủ đầy.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Tôi với anh Đạt, ai làm được bao nhiêu thì tự giữ. Mẹ anh Đạt cứ bảo tôi ngu vì không giữ được tiền của anh ấy, nhưng tính tôi lại không thích giữ tiền không phải của mình".

Thậm chí, cô còn tiết lộ mong muốn góp sức cùng mua nhà với bạn trai, bởi để an cư cần một nguồn tài chính lớn, cô lo sợ rằng nam rapper sẽ bị áp lực khi phải gánh vác một mình.

Không chỉ với riêng Tiến Đạt, đối với gia đình, nữ ca sĩ cũng thể hiện sự độc lập của bản thân. Hari Won chia sẻ ngay từ khi còn nhỏ, cô đã không thích việc nhận tiền từ bố mẹ để mua sắm quần áo, chi tiêu cá nhân. Cô thường tự mình làm mọi thứ và dùng tiền kiếm được để lo cho cuộc sống của chính mình. Nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm rõ ràng: "Hari chỉ muốn dùng những thứ tự tay mình làm ra thôi".

Thói quen này cũng đã bị mai một sau khi nữ ca sĩ sóng đôi hạnh phúc bên Trấn Thành. Khi thông tin Trấn Thành bị từ chối nhập cảnh vào Mỹ do vướng sự cố về visa, Hari Won bất ngờ "kể khổ" về tình cảnh éo le của cô vào những ngày tháng thiếu vắng bạn trai nơi xứ người.

{keywords}

Hari Won hứng gạch đá khi chia sẻ về tình trạng éo le của cô tại nước Mỹ.

Nữ ca sĩ cho biết cô thực sự bối rối vì chỉ chuẩn bị 3 bộ đồ diễn và 300 USD để chi tiêu trong những ngày tháng cô đơn trên đất Mỹ. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là vì Trấn Thành đã hứa sẽ mua đồ tặng và lo chu toàn về vấn đề tài chính cho bạn gái trong những ngày lưu diễn. Chính vì thế, khi anh không được nhập cảnh, Hari Won đã rơi vào tình trạng "hoảng hốt, không biết làm gì".

Những chia sẻ có phần ngây thơ của Hari Won đã tạo nên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng mạng. Phần lớn khán giả thể hiện sự không hài lòng với tính dựa dẫm và phụ thuộc của Hari Won. Họ lập luận, tư duy mang 300 USD để chi tiêu tại nước ngoài thực sự không phải là cách suy nghĩ đúng đắn của một người phụ nữ cận ngưỡng 30, lứa tuổi đáng ra đã biết tự lo cho chính mình và đề phòng mọi bất trắc có thể xảy ra.

Thêm vào đó, Hari Won đã có kinh nghiệm đi nước ngoài nhiều lần, nên hơn ai hết, cô nắm rõ quy tắc cần chuẩn bị kỹ về tư trang và đặc biệt là tài chính để đề phòng bất trắc. Chính vì vậy, trước những chia sẻ đầy ngô nghê của nữ ca sĩ, khán giả chỉ biết lắc đầu ngao ngán, thay vì cảm thông cho sự ngây thơ và tư tưởng có phần cả tin của cô.

Dẫu biết rằng khi đến với một cuộc tình mới, sự thay đổi là điều hoàn toàn dễ hiểu. Tuy nhiên, dường như Hari Won đang vô tình làm mất đi sự độc lập, khéo léo và giản dị ở bản thân mình. Khi những phẩm cách đó không còn, sự ngây thơ, dễ thương đặc trưng mà bấy lâu nay cô cố thể hiện liệu có lẽ khó mà giữ chân được những người hâm mộ. 

Dương Di