Chồng cũ Hồng Nhung kết hôn sau hơn 1 năm ly hôn

Tháng 7/2011, ca sĩ Hồng Nhung kết hôn cùng Kevin Gilmore – là 1 doanh nhân mang quốc tịch Mỹ. Kevin Gilmore từng có thời gian dài sống tại Việt Nam trước khi kết hôn cùng Hồng Nhung. Cuộc sống của diva làng nhạc Việt rất êm ả, hạnh phúc bên 2 con song sinh Tôm - Tép.

Kevin Gilmore được nhận xét là người chồng, người cha tốt và chu đáo. Hôn nhân kéo dài được 7 năm, Hồng Nhung và chồng quyết định dừng lại để mỗi người tìm một hướng riêng, cuộc chia tay theo Hồng Nhung là êm ả, văn minh.

{keywords}
Hồng Nhung chia tay trong êm đẹp với chồng người Mỹ.


“Đây không phải quyết định nóng vội bởi hai vợ chồng đã suy nghĩ nửa năm mới đi tới quyết định này. Trong sáu tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hòa thuận”, Hồng Nhung chia sẻ.

Chia tay được 1 năm, Kevin Gilmore vừa tổ chức lễ cưới với Thiri Thant Mon - diễn giả, một phát ngôn viên nổi tiếng trong lĩnh vực đầu tư của chính phủ. Cô còn là một doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực trang sức đá quý của Myanmar.

Phi Thanh Vân kết thúc hôn nhân với chồng người Pháp sau 4 năm

Thierry Blanc - chàng trai người Pháp sống ở Việt Nam hàng chục năm đã từng mê vẻ đẹp hoang dại của Phi Thanh Vân và quyết tâm theo đuổi cô đến cùng. Ban đầu, Phi Thanh Vân cũng không xác định yêu thật lòng mà chỉ chơi bời, tuy nhiên tình yêu và sự chân thành của Thierry Blanc đã khiến cô thay đổi.

{keywords}
Phi Thanh Vân từng vô cùng hạnh phúc với chồng người Pháp.

 

Cặp đôi kết hôn vào năm 2008. Tuy nhiên, sau 4 năm sống chung, họ đã đường ai nấy đi. Nói về lý do không sống được với nhau, dường như Phi Thanh Vân có khá nhiều thứ để kể như bất đồng văn hóa, ngôn ngữ, thiếu sự quan tâm…

Và lý do đặc biệt khiến mối quan hệ của họ rạn nứt là chuyện con cái. Trong suốt 4 năm sống chung, Phi Thanh Vân đã bị sảy thai hai lần, điều này khiến cô buồn thậm chí có chút tuyệt vọng.

Sau cuộc hôn nhân này, Phi Thanh Vân cũng kết hôn với người đàn ông kém tuổi và có một con trai nhưng cuối cùng, người đẹp vẫn làm mẹ đơn thân.

Ngọc Quyên và chồng bác sĩ người Mỹ

Hôn nhân của Ngọc Quyên với bác sĩ gốc Việt quốc tịch Mỹ cũng là câu chuyện bàn tán xôn xao suốt một thời gian dài. Ngọc Quyên và Richard Lê tiến tới mối quan hệ vợ chồng chỉ sau 1 tháng gặp gỡ làm quen, Ngọc Quyên đã bị xem là liều lĩnh, mạo hiểm. Tới nỗi, một năm sau kết hôn, cô cũng không biết bố mẹ chồng của mình là ai.

{keywords}
Ngọc Quyên và chồng bác sĩ chia tay sau 4 năm chung sống. 

Thời gian đầu, cả hai chung sống rất hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Để vun vén tổ ấm, nữ người mẫu rời xa showbiz, tình nguyện ở nhà làm nội trợ và sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hôn nhân của cô liên tục xảy ra những mâu thuẫn khiến cả hai quyết định chia tay.

Ngọc Quyên cho biết cô đã ly hôn và quen dần với cuộc sống độc thân. Cô quan niệm chuyện đổ vỡ không thể phân định ai đúng, ai sai, tất cả là do duyên số.

Hoa hậu Diệu Hoa và người chồng Ấn Độ “chẳng có gì để chê”

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1990, Diệu Hoa không chỉ được ngưỡng mộ bởi trình độ học vấn, có khả năng nói 5 ngoại ngữ mà còn bởi chị là một hoa hậu không scandal. Từng bị dư luận chỉ trích vì lấy chồng ngoại quốc, thế nhưng 25 năm qua, Diệu Hoa đã chứng minh được cuộc hôn nhân của chị xuất phát từ tình yêu thực sự và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi một tổ ấm hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ cùng 3 con trai, gái đáng yêu. 

{keywords}
Hoa hậu Diệu Hoa và gia đình hạnh phúc không có gì để chê. 

Từng chia sẻ về việc gìn giữ gia đình hạnh phúc, Diệu Hoa cho biết, đã là vợ chồng cũng phải có lúc này lúc khác, làm sao có thể tránh được những bất đồng về một vấn đề nào đó. Khi xảy ra mâu thuẫn, họ luôn tìm cách thảo luận, lắng nghe ý kiến của nhau. Cái quan trọng là họ luôn xác định mọi thứ bắt nguồn từ cơ sở tình thương yêu, tôn trọng nhau, do đó, rồi mọi mâu thuẫn hay khó khăn gì cũng sẽ được giải quyết êm thấm.

Bằng Lăng và cuộc hôn nhân không nghĩ lại trọn vẹn đến thế

Lên xe hoa với doanh nhân người Đức tên Claas Schaberg vào năm 2007, ở tuổi 28, Bằng Lăng từng không dám nghĩ mình lại có một cuộc hôn nhân trọn vẹn đến thế. Claas Schaberg yêu Bằng Lăng ngay cái nhìn đầu tiên và muốn cưới cô chỉ sau 1 tuần gặp gỡ. Cả hai nhanh chóng tiến tới đám cưới trong thời gian ngắn ngủi.

Dù Claas có tính ghen tuông dữ dội nhưng Bằng Lăng vẫn chấp nhận. Bởi những ưu điểm của anh cô chưa từng bắt gặp ở người đàn ông nào khác: chu đáo, lãng mạn, nhường nhịn.

{keywords}
Bằng Lăng chia sẻ, cuộc sống nơi xứ người thật sự khó khăn từ văn hóa, thời tiết đến ngôn ngữ nhưng cô luôn nhắc nhở bản thân phải mạnh mẽ.

 Bằng Lăng chia sẻ, cuộc sống nơi xứ người thật sự khó khăn từ văn hóa, thời tiết đến ngôn ngữ. Cô phải luôn cố gắng hết mình để không bị stress vì không muốn ông xã phải lo lắng. Cô tự làm tất cả công việc khi có thể và tự nhắc nhở bản thân phải ý chí, mạnh mẽ hơn để vượt qua giai đoạn đầu khó khăn nhất.

Hiện tại, Bằng Lăng đang sống cùng chồng và hai con nhỏ tại Mỹ.

Ngọc Khánh và cuộc sống hạnh phúc chờ thiên thần nhỏ "gõ cửa"

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998, hoa hậu Ngọc Khánh được đánh giá là hoa hậu thông minh, có học vấn. Hoạt động khá sôi nổi trong môi trường showbiz Việt, rồi Ngọc Khánh lấy chồng và biến cố ập đến. Vì những quan điểm sống không đồng nhất, Ngọc Khánh lạc lõng khi chồng không "chơi đẹp" với mình và họ chia tay trong văn minh. Cuộc đời Ngọc Khánh rẽ sang trang hoàn toàn mới.

Năm 2010, cô quyết định đi du học ngành kinh doanh thời trang tại Mỹ rồi gặp và cưới người chồng hiện tại. 

{keywords}
Hiện tại, cả 2 vợ chồng cô vô cùng hạnh phúc, sống chậm và hàng ngày làm công việc tại trang trại nho của gia đình. Ngọc Khánh đang chờ thiên thần nhỏ "gõ cửa" khi đủ duyên.


Ngọc Khánh từng tâm sự: “Tôi có cơ hội được tiếp xúc với rất nhiều đàn ông ngoại quốc nhưng đó chỉ là tiếp xúc công việc thông thường. Tôi không dành mối quan tâm, suy nghĩ sau này sẽ lấy chồng Tây. Bởi dù sao một người chồng Việt Nam cũng hợp về văn hoá và ngôn ngữ. Nhưng khi tiếp xúc, anh ấy còn có giá trị cốt lõi để tôi có thể duy trì được mối quan hệ lâu bền”.

Hiện tại, cả 2 vợ chồng cô vô cùng hạnh phúc, sống chậm và hàng ngày làm công việc tại trang trại nho của gia đình. Ngọc Khánh đang chờ thiên thần nhỏ "gõ cửa" khi đủ duyên.

Đoan Trang từ lúc lên xe hoa xác định phải hạnh phúc bên chồng Thụy Điển

Đoan Trang gặp ông xã doanh nhân người Thụy Điển Johan Wicklund tại một sự kiện của công ty anh. Nhưng vài năm sau đó, khi Đoan Trang đã ở tuổi 35, cuộc tình của họ mới bắt đầu. Đoan Trang kết hôn muộn, nhưng cô xác định, sau khi lập gia đình, từ đây trở đi phải hạnh phúc. "Tất nhiên cuộc sống gia đình không tránh khỏi những lúc khó khăn. Hạnh phúc là biết cách cùng nhau vượt qua khó khăn đó",  bà mẹ một con tâm sự.

Đoan Trang cũng thẳng thắn cho rằng, không có điều gì đến tự nhiên và miễn phí. Mọi thứ đều đến nhờ lao động, ngay cả trong mối quan hệ vợ chồng. Mỗi người phải "lao động" để vun đắp hạnh phúc gia đình giống như vun đắp cho một cái cây.

{keywords}
Sự thông cảm và sẻ chia với nhau khiến vợ chồng Đoan Trang ngày càng gắn kết và hạnh phúc.


Đoan Trang kể, thời gian đầu cả hai có những va đập về văn hóa. Nhưng ông xã Johan luôn biết lắng nghe vợ, cũng như Đoan Trang chịu khó "nhập gia tùy tục" mỗi khi về quê chồng ở Thụy Điển. Đoan Trang yêu văn hóa của nhà chồng bao nhiêu thì Johan cũng trân trọng văn hóa của nhà vợ bấy nhiêu. Vị doanh nhân Thụy Điển nằm lòng các phong tục tập quán và thích thú với nếp sống, nếp sinh hoạt của người Việt. Thậm chí anh chấp nhận cả việc cho bé Sol ngủ chung giường theo yêu cầu của Đoan Trang dù điều đó thực sự xa lạ với anh.

Sự thông cảm và sẻ chia với nhau khiến vợ chồng Đoan Trang ngày càng gắn kết và hạnh phúc. 

Ngân An

 

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn

Chồng cũ Hồng Nhung cưới người tình Myanmar sau 1 năm ly hôn

- Trên trang cá nhân, người đẹp Thiri Thant Mon mới chia sẻ hình ảnh đám cưới với Kevin Gilmore - chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung.