Ngày 15/11, AFP đưa tin, người mẫu Belarus Anastasia Vashukevich cùng đồng bọn đã bị tòa án Thái Lan đưa ra xét xử vì điều hành một "khóa đào tạo tình dục" tại nước này.

Anastasia Vashukevich xuất hiện tại tòa nhợt nhạt cùng 7 đồng phạm. Tất cả bị buộc tội dụ dỗ quan hệ tình dục và hoạt động mại dâm.

{keywords}
Anastasia Vashukevich bị xét xử vì tham gia điều hành 'khóa đào tạo sex'.

Nastya Rybka là thành viên một nhóm do Alexander Kirillov dẫn đầu. Kirillov tự nhận mình là bậc thầy về đào tạo tình dục, cho rằng cả nhóm đã bị gài bẫy nên phải ra tòa.

"Tôi cho rằng có ai đó đã chi tiền để bắt giữ chúng tôi", Kirillov nói tại tòa.

Tại phiên tòa, cả nhóm gồm 8 người đều không nhận tội. Họ chỉ thừa nhận đã đào tạo nhiều người cách quyến rũ người khác phái, không tham gia hoạt động tình dục.

Một số người ủng hộ nhóm này cho rằng, họ chỉ đưa ra những lời khuyên để mọi người có được những mối quan hệ lãng mạn nhất.

Anastasia Vashukevich cùng đồng bọn bị bắt giữ vào tháng 2/2018 tại một khu nghỉ mát tại bờ biển Pattaya, Thái Lan.

Nữ người mẫu Belarus gây chú ý khi công khai yêu cầu Mỹ đưa cô khỏi nhà tù Thái Lan để đổi lấy thông tin về những bí mật giữa Điện Kremlin và chiến dịch tranh cử của Trump.

Người này tự tuyên bố có bằng chứng cho thấy Nga đã trợ giúp Donal Trump trong cuộc chạy đua trở thành Tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, mọi tuyên bố của cô đã bị bác bỏ vì không có bằng chứng.

Hà Lan

Hot girl mặc quần ngắn, ngồi trên vai em trai Xuân Hinh bị chỉ trích kệch cỡm, phản cảm

Hot girl mặc quần ngắn, ngồi trên vai em trai Xuân Hinh bị chỉ trích kệch cỡm, phản cảm

Nữ diễn viên Thanh Hiền lên tiếng về cảnh phim "Đại gia chân đất 9" đang gây tranh cãi.