Theo New York Post, hôm 15/7, nữ người mẫu Adau Mornyang đã có mặt tại toà án để nghe phán quyết về việc gây rối và đánh nhân viên hàng không trong chuyến bay vào hồi tháng 1 vừa qua. Sau khi xét xử, thẩm phán đã kết án Adau Mornyang ba năm tù treo và 100 giờ lao động công ích phục vụ cộng đồng.

{keywords}
Adau Mornyang lĩnh án 3 năm tù treo vì đánh tiếp viên hàng không.

Luật sư của Mornyang cũng thừa nhận cô có những hành vi như vậy do đã uống rượu và cho biết cô từng bị chấn thương thời thơ ấu, phải tìm cách điều trị sức khỏe tâm thần. Tại tòa, nữ người mẫu bật khóc và cho biết rất hối hận vì những hành động của mình.

"Tôi đã học được cách đối phó với cảm xúc và chấn thương của mình một cách đúng đắn. Tôi sẽ làm những gì cần thiết để chứng minh với thế giới rằng tôi không phải là loại phụ nữ như vậy. Biến cố này khiến tôi nhận ra cần có những biện pháp điều trị đúng đắn cho sức khỏe tinh thần của mình", Adau nói trước tòa.

{keywords}
Nữ người mẫu bật khóc ân hận vì những hành động của mình. 

Trước đó, trên chuyến bay ngày 21/1 của hãng United Airlines từ thành phố Melbourne (Australia) đi Los Angeles (Mỹ), nữ người mẫu 25 tuổi đã liên tục gọi rượu và uống đến khi say mèm.

Khi bị phi hành đoàn nhắc nhở và ngừng cấp rượu, Adau Mornyang nổi giận và bắt đầu lăng mạ họ bằng nhiều lời thô tục, sặc mùi phân biệt chủng tộc, thậm chí tát vào mặt tiếp viên. Cảnh sát hàng không phải còng tay và trông chừng nữ người mẫu cẩn thận ở phía sau máy bay.

Vào tháng 3, thẩm đoàn tại LA đã cáo buộc cô tội quấy rối và tấn công người khác.

{keywords}
Adau Mornyang là một trong những siêu mẫu tại Australia, xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang quốc tế.

Adau Mornyang sinh năm 1994 và là một người mẫu có tiếng tại Austrlia. Người đẹp bắt đầu theo nghề người mẫu từ năm 19 tuổi. Cô cũng trở thành gương mặt đại diện thương hiệu của một số nhãn hàng làm đẹp quốc tế. Năm 2017, Adau tranh tài tại Hoa hậu Thế giới Úc và lọt vào top 8 cuộc thi. 

T.K

Park Yoochun lãnh án tù treo tội mua và sử dụng ma túy đá

Park Yoochun lãnh án tù treo tội mua và sử dụng ma túy đá

 - Park Yoochun - cựu thành viên JYY,  chính thức nhận phán quyết từ tòa án và được ra khỏi trại giam sáng 2/7.