- Luật sư Tăng Quyền Uy được cho là người tình cuối cùng đã giúp đỡ và chăm sóc Lam Khiết Anh khá nhiều trong giai đoạn cuộc đời nữ diễn viên xuống dốc.

Quan Chi Lâm không tin Lam Khiết Anh từng bị cưỡng hiếp thành tâm thần

1 tuần sau khi Lam Khiết Anh đột tử, chị gái tới nhìn mặt em lần cuối

Truyền thông Hong Kong mới đây đã có một cuộc phỏng vấn với cựu luật sư Tăng Quyền Uy. Ông là người khá nổi tiếng với mối quan hệ cùng "ngọc nữ tâm thần" Lam Khiết Anh. Theo Weekly, khi biết tin bạn gái cũ qua đời trong sự cô độc, Tăng Quyền Uy xúc động nhớ lại: "Lam Khiết Anh đẹp lắm nhưng chỉ tiếc rằng cô ấy ra đi quá sớm".

{keywords}
Lam Khiết Anh và Tăng Quyền Uy.

Tăng Quyền Uy và Lam Khiết Anh gặp nhau lần đầu vào năm 2005 khi nữ diễn viên đi làm thủ tục tuyên bố phá sản. Vẻ đẹp của cô đã khiến vị luật sư mê mẩn, không thể rời mắt. "Cô ấy rất đẹp khiến tôi không thể rời mắt. Nhưng cô ấy không nói quá nhiều", vị cựu luật sư nhớ lại.

Ông cũng kể về lần hẹn hò đầu tiên của hai người tại một quán ăn Nhật. Sau khi yêu nhau, Tăng Quyền Uy thường xuyên lui tới nhà để chăm sóc Lam Khiết Anh.

Vị luật sư này cho hay ông cũng từng bỏ số tiền 1 triệu HKD để chu cấp cho Lam Khiết Anh khi cô gặp khó khăn trong cuộc sống. Ông chưa từng hối hận vì đã làm như vậy vì luôn nghĩ cô xứng đáng nhận điều đó.

{keywords}
Cuối đời Lam Khiết Anh sống cô độc, khó khăn.

Tuy nhiên, quan hệ của hai người rạn nứt bởi tâm trí của Lam Khiết Anh ngày càng bất ổn. Theo Tăng Quyền Uy, nữ diễn viên cũng đam mê cờ bạc trong khoảng thời gian đó khiến ông không thể thích nghi. Tăng Quyền Uy cũng từng cầu hôn Lam Khiết Anh nhưng bị từ chối. Những lý do đó đã khiến hai người chia tay. Hai người gặp nhau lần cuối vào năm 2005 tại nhà riêng của Tăng Quyền Uy.

Lam Khiết Anh qua đời ở tuổi 55 tại nhà riêng vào ngày 3/11. Ngày 5/11, chị gái nữ diễn viên tới nhà xác nhận thi thể em gái.

Hiệp hội Nghệ sĩ Hong Kong thông báo sẽ tổ chức một buổi tưởng niệm dành cho "ngọc nữ điện ảnh Hong Kong" một thời vào 9/11 tới tại một nhà thờ địa phương.

Ngọc Hà

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

'Ông trùm' Hong Kong bị chửi rủa thậm tệ vì từng cưỡng hiếp Lam Khiết Anh

Sự kiện Lam Khiết Anh đột ngột qua đời khiến Tăng Chí Vỹ - người được mệnh danh “Ông trùm” của làng phim Hong Kong - bị chỉ trích nặng nề. 

1 tuần sau khi Lam Khiết Anh đột tử, chị gái tới nhìn mặt em lần cuối

1 tuần sau khi Lam Khiết Anh đột tử, chị gái tới nhìn mặt em lần cuối

Sáng 5/11 - sau gần 1 tuần em gái qua đời, chị gái của Lam Khiết Anh đã tới nhà xác nhận thi thể người nhà.