Clip người phụ nữ thừa nhận xúc phạm ông bà nội Phương Mỹ Chi:

Phương Mỹ Chi vừa công bố đoạn clip gặp trực tiếp với người phụ nữ nhắn tin xúc phạm cô và ông bà đã mất gây xôn xao những ngày qua.

Trước đó, Phương Mỹ Chi cho biết ngày 8/6 là kỷ niệm 7 năm cô bước chân vào giới giải trí. Người hâm mộ đã để lại những bình luận chúc mừng và Phương Mỹ Chi dự định tổ chức một buổi livestream để nói về những kỉ niệm hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi đã phải hủy bỏ sự kiện này vì một bình luận xúc phạm đến gia đình cô. Cụ thể tài khoản này đã viết: "Tin ông nội mất hay bà nội mất mà vui vậy. Hay cả 2 mất hết nên vui".

Sau khi nhận được đoạn tin nhắn ác ý này, Phương Mỹ Chi bức xúc, cảm thấy bị xúc phạm nên đã viết một bức tâm thư dài gửi đến antifan này và hứa sẽ tìm gặp, làm rõ mọi chuyện. Sau khi bức tâm thư được đăng tải, người phụ nữ nhắn tin xúc phạm cô và ông bà nội đã mất đã chủ động tìm đến nhà Phương Mỹ Chi để nói chuyện.

Trong đoạn clip được đăng tải, Phương Mỹ Chi tỏ ra khá bình tĩnh giải quyết vấn đề. Suốt cuộc trò chuyện, Phương Mỹ Chi lễ phép xưng 'con', gọi 'cô' với người đã để lại dòng tin nhắn ác ý cho mình.

{keywords}
Người phụ nữ nhắn tin xúc phạm tìm tới nhà gặp Phương Mỹ Chi.

Ban đầu, người phụ nữ không nhận hành động xúc phạm Phương Mỹ Chi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn kiên nhẫn tiếp tục cuộc trò chuyện. Cô chia sẻ bản thân muốn lắng nghe lý do vì sao người phụ nữ kia lại xúc phạm mình nặng nề như vậy. Tuy nhiên sau đó, người phụ nữ đã thừa nhận việc mình làm và lên tiếng xin lỗi Phương Mỹ Chi. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã động viên và quan tâm mình trong suốt thời gian vướng phải ồn ào vừa qua.

Sự việc của Phương Mỹ Chi là động thái cứng rắn và mạnh mẽ từ phía nghệ sĩ trước những thông tin bịa đặt, xuyên tạc hay xúc phạm ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân và người thân trong gia đình. Trước đó, Trấn Thành đã gặp trực tiếp người đã tung tin đồn anh sử dụng chất kích thích và yêu cầu những người này xác nhận những hành vi sai trái, được ghi lại và đăng tải trên kênh cá nhân của mình 

Minh Tuyền

Phương Mỹ Chi 'lột xác' đầy bí ẩn với tạo hình lạ lẫm

Phương Mỹ Chi 'lột xác' đầy bí ẩn với tạo hình lạ lẫm

 - Trở lại với hình ảnh khác lạ, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi hy vọng có thể mang lại giá trị truyền thống và năng lượng tích cực tới khán giả.