Tập cuối show Giọng ải giọng ai lên sóng tối 18/1 có dàn khách mời gồm ca sĩ Mỹ Linh, Uyên Linh, MLee và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận.

Đáng lưu ý, khi Nguyễn Hồng Thuận xuất hiện, anh trở thành tiêu điểm châm chọc của bộ ba MC Đại Nghĩa, Trường Giang và Trấn Thành.

{keywords}
Nguyễn Hồng Thuận trong tập cuối show Giọng ải giọng ai.

Trường Giang mở màn: "Cách đây vài tháng, Nguyễn Hồng Thuận với em xưng hô là ông với tôi hoặc bạn với nhau. Bây giờ thì kêu em ở một vị trí khác". Đại Nghĩa liền hỏi úp mở: "Có phải gọi em là chú?".

Trấn Thành tiếp lời: "Em rất mệt mỏi với những mối tình ngang trái thế này. Nhưng em không muốn nói ra đâu, em sợ khán giả nói em nhiều chuyện".

Ba MC liên tục thúc giục Nguyễn Hồng Thuận chia sẻ chuyện tình yêu. Nam nhạc sĩ bối rối từ chối, đề nghị MC chỉ hỏi về chương trình vì đây là lần đầu tiên anh tham gia Giọng ải giọng ai. Tuy nhiên, ba MC nổi tiếng không "tha" Nguyễn Hồng Thuận.

Trấn Thành tiết lộ rằng bạn gái Nguyễn Hồng Thuận "không thích nhạc, không biết hát nhưng thích quen nhạc sĩ". Ngay lập tức, Đại Nghĩa tiết lộ luôn người yêu Nguyễn Hồng Thuận là Lê Lộc, mặc cho nhạc sĩ này liên tục van nài "Thôi dừng ở đây đi".

{keywords}
Lê Lộc cũng bị Đại Nghĩa và Trường Giang úp mở chuyện yêu Nguyễn Hồng Thuận.

Quá thích thú trước tiết lộ của Đại Nghĩa, Trấn Thành tán thưởng: "Em đang lo cho sự nghiệp của Thuận. Hồi xưa cô đơn mới viết được nhạc tình buồn, viết toàn mấy bài hay như Gửi người yêu cũ, Tìm lại giấc mơ... cho Hồ Ngọc Hà hát. Bây giờ người ta có tình yêu rồi, sao viết nhạc buồn được nữa. Lo lắng cho sự nghiệp của Thuận quá".

Liên hệ nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận về nghi vấn bí mật hẹn hò Lê Lộc, nam nhạc sĩ phủ nhận: "Ôi, mọi người trêu chọc tôi đấy. Hoàn toàn không có chuyện đó đâu".

Trước đó, ở tập 20 Giọng ải giọng ai, Đại Nghĩa và Trường Giang từng khiến Lê Lộc đứng hình khi mô tả chân dung bạn trai cô "ít tóc, hơi đen, có tập gym, thích sáng tác nhạc, lâu lâu bị trẹo xương sống". S.T Sơn Thạch thì nói người yêu của Lê Lộc là nhạc sĩ. Những mô tả này hoàn toàn khớp với Nguyễn Hồng Thuận. Tuy nhiên, anh vẫn phủ nhận tin này. 

{keywords}
U40 vẫn độc thân, Nguyễn Hồng Thuận vướng nhiều tin đồn, gồm tin đồn giới tính.

Thời gian gần đây, Nguyễn Hồng Thuận gây chú ý khi tích cực cải thiện hình thể bằng gym. Sau khi bị tai nạn chấn thương cột sống, anh sống tích cực hơn, thường xuyên làm từ thiện, chăm vận động, giảm từ 74 kg xuống còn 65 kg.

38 tuổi vẫn độc thân, Nguyễn Hồng Thuận vướng nhiều đồn đoán, từ yêu Lê Lộc, các người đẹp showbiz đến nghi là người đồng tính.

Cẩm Lan

Nguyễn Hồng Thuận chi 1,3 tỷ làm tiệc sinh nhật ở bar mời Hà Hồ, Mr. Đàm

Nguyễn Hồng Thuận chi 1,3 tỷ làm tiệc sinh nhật ở bar mời Hà Hồ, Mr. Đàm

Nguyễn Hồng Thuận tiết lộ hóa đơn 1,3 tỷ đồng cho tiệc sinh nhật mời toàn sao hạng A của mình khiến nhiều người sốc.